QC Vách ngăn kính đẹp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songohan1292, 25/7/14.

  1. songohan1292 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/14
    Vách ngăn kính là sự kết hợp hoàn hảo của sự riêng tư mà không tách bạch, giúp các phân khu tách bạch hoàn toàn mà lại không tách bạch với không gian chính. Bạn có thể lựa chọn thêm nhiều kiểu dáng , màu sắc … kết hợp thêm cả các ô cửa kính hoặc nhựa pvc trong suốt với khung nhựa upvc sẽ làm cho vách ngăn phòng sống động mềm mại hơn .
    Phân vùng nhỏ gọn, treo loạt tấm tường là thích hợp làm vách ngăn văn phòng cho siêu thị, tòa nhà thương mại, trạm, bệnh viện, hotells, ngân hàng, sân bay, trường học, nhà máy, phòng tắm, sportscenters, các tòa nhà chính phủ và các nơi công cộng khác …



    Là kết cấu ngăn chia nhẹ và linh hoạt, dùng để ngăn chia các phòng không có tính riêng tư để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện hơn, hoặc để lấy sáng từ cửa sổ phòng này qua vách ngăn bằng kính cường lực sang phòng khác thiếu ánh sáng.

    [​IMG]

    Được sản xuất bằng cách xử lý nhiệt để tạo nên tính chịu lực tốt hơn và có độ an toàn cao hơn so với kính thông thường. Chúng tôi sử dụng loại kính nổi chất lượng cao gia nhiệt chúng đến điểm hoá mềm và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh đồng đều và chính xác để tạo ứng suất nén trên bề mặt kính đồng thời vẫn giữ được chất lượng của nó.

    Quá trình này không làm thay đổi tính năng truyền ánh sáng và toả nhiệt của kính. Kính đã được gia cường chịu được một sức nén bề mặt rất lớn (khoảng 10.000psi) nên áp suất của gió, va chạm của vật thể và những ứng nhiệt khác phải vượt qua sức nén này thì kính mới có thể bị vỡ.



    Chịu lực cao: Gấp 5 - 7 lần so với kính trơn có cùng độ dày.
    Chịu nhiệt cao: Kính cường lực có thể chịu được chênh lệch nhiệt độ gấp 3 lần kính thông thường.
    Độ an toàn cao: Kính cường lực khi bị vỡ sẽ thành nhiều hạt nhỏ không sắc cạnh không gây tổn thương, trong khi đó các loại kính thường vỡ ra thành các mảnh sắc nhọn.

    ASP Partition đơn vị chuyên thiết kế thi công các loại vách ngăn kính với mẫu mã đa dạng phong phú, vách ngăn kínhcủa chúng tôi đều được làm từ kính cường lực nhập ngoại có khả năng chịu lực cao chống va đập tốt. Sản phẩm của chúng tôi thường được sử dụng trong các không gian nội thất văn phòng hay nhà ở... Các loại vách ngăn kính mà ASP cung cấp như: vách kính cường lực, vách kính trang trí, vách ngăn nhôm kính hà nội, vách gỗ kính ... Với nhiều mẫu mã đẹp phong cách thiết kế khác nhau ASP cam kết luôn mang lại cho bạn không gian sang trọng nhất !
     
    #1

Chia sẻ trang này