Chia sẻ Tư vấn phân biệt sơn Mykolor giả trên thị trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi maianhtaivns, 23/7/14.

  1. maianhtaivns PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sơn giả kém chất lượng đang chiếm tỷ lệ khá cao trong thị trường sơn nước hiện nay. Các hãng sơn uy tín bị làm giả như sơn dulux giả tại Tam Trinh Hoàng Mai Hà Nội, hay sản phẩm sơn Mykolor giả. Theo thống kê tỉ lệ sơn giả tại Hà Nội chiếm 45% còn ở Hồ Chí Minh chiếm 65%. Có số đáng báo động với các cơ quan chức trách.

    Với sản phẩm son Mykolor đang được ưa chuộng cũng đang bị những kẻ lợi dụng làm giả rất nhiều. Vậy làm sao để phân biệt được sơn mykolor giả kém chất lượng với sơn Mykolor thật?

    Sơn Mykolor giả chủ yếu được làm giả chủ yếu dưới các dạng như sau:
    • Mua sơn rẻ tiền cho vào thùng sơn Mykolor
    • Rút bớt khối lượng và dung tích thực của sơn.
    • Nhái nhã hiệu của sơn
    • Người làm giả mua hóa chất về tự làm giả sơn
    Cụ thể các dạng làm giả sơn mykolor như sau:
    Mua sơn rẻ tiền cho vào thùng sơn Mykolor: Với cách này thì có lẽ không cần giải thích cũng đã hiểu rõ thủ đoạn làm sơn giả như thế nào rồi. Người làm giả mua các sản phẩm sơn kém chất lượng trên thị trường hoặc sơn giá rẻ về sau đó rút ruột đổ vào thùng sơn Mykolor dán nhãn mác hoàn chỉnh lại và bán ra thị trường cái giá mà có thể đem lại lãi gấp 3 lần.

    Rút bớt khối lượng và dung tích thực của sơn: Tức là người ta mua thùng sơn Mykolor đúng chất lượng trên thị trường sau đó mang về rút bớt dung tích hoặc khối lượng đi khoảng 10-15% và cứ vài thùng(khoảng 7-9) như vậy là họ có một thùng sơn mới chất lượng cao không có gì là thay đổi. Việc rút bớt này không bị ảnh hưởng gì tới vỏ thùng không một vết sứt hay xây sát gì bởi họ có những dụng cụ thiết bị làm việc này rất nhẹ nhàng và hiệu quả. Với việc rút bớt khối lượng và dung tích được áp dụng phổ biến nhất trong việc làm sơn giả hiện nay bởi không bị phát hiện hoặc cho dù phát hiện hay bắt quả tang cũng không thể coi là họ làm sơn giả kém chất lượng. Việc rút dung tích sơn này có thể làm đại trà và tiến hành khá nhanh. Vì vậy với cách làm này thì sơn Mykolor thiếu dung tích được trà trộn vào thị trường một cách thuận lợi và ít bị phát hiện nhất.

    Nhái nhãn hiệu của sơn: Với hình thức này người làm giả chỉ có thể làm giả các thùng chứa sơn và họa tiết in trên thùng sơn chứ chưa thể làm giả được nhãn hiệu của các hãng sơn hiện nay.

    Người làm giả mua hóa chất về tự làm giả sơn: Với cách này người mua sơn giả mua các hóa chất ở các chợ cửa hàng bán hóa chất về làm sơn giả sau đó đóng vào thùng rồi bán cho người tiêu dùng. Sơn được làm giả bằng cách này dễ bị phát hiện bởi do pha chế thủ công nên chất lượng cũng như màu sắc độ che phủ rất kém.

    Vậy sơn được làm giả vậy tiếp đến là phải tới công đoạn làm giả thùng sơn
    Việc đánh lừa mắt người dùng là quá đơn giản bởi người đi mua đâu có thể nhớ kỹ hay biết được các chi tiết của một thùng sơn tiêu chuẩn. Thấy thùng mới, đẹp có nhãn mác là mua. Vì vậy, việc sản xuất thùng chứa sơn trở nên dễ dàng. Người ta đi mua lại thùng sơn, vựa ve chai từ các công trình. Sau đó đặt hàng các xưởng sản xuất vỏ len, thùng sơn Mykolor giống hệt 100% thùng sơn thật. Sau đó người ta dùng máy, dùng in lụa, nhãn dán (1 số sản phầm dùng nhãn dán chứ không in lên vỏ thùng) in mã màu, tên màu lên vỏ thùng y như thật.

    Làm sao để phân biệt được sơn Mykolor giả?
    Câu trả lời này thật khó bởi sơn giả hiện nay trên thị trường rất đa dạng và phức tạp công nghệ sản xuất đánh lừa người tiêu dùng trở nên tinh vi hơn rất nhiều ngay cả tới những thợ sơn, nhà thầu sơn cũng chưa chắc có thể phân biệt được.

    Cách duy nhất đó là mua sơn Mykolor trực tiếp tại nhà máy sản xuất 4_Oranges để tránh mua phải sơn giả. Nhà máy không xuất bản sản phẩm cho các đại lý cấp 2 mà chỉ suất bán cho nhà phân phôi. Vì vậy, hãy lựa chọn nhà máy phân phối sơn tại kho chính hãng để có thể có một sản phẩm sơn chất lượng nhất.

    Sontaikho.vn nhà phân phối sơn hàng đầu tại miền Bắc. Các sản phẩm sơn được lấy trực tiếp tại kho nhà máy sản xuất sơn với video quay lại quy trình nhận sơn. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi. Ngoài sơn mykolor, chúng tôi còn cung cấp son kova, son Jotun, son Nippon, son dulux maxilite. Các sản phẩm này cũng đều được lấy tại kho nhà máy sản xuất.
     
    #1

Chia sẻ trang này