QC Truyền thông xứ sương mù ngả mũ trước siêu nhân Ronaldo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xuyenphatnatde, 23/10/14.

  1. xuyenphatnatde PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Với màn trình diễn ấn tượng vào đêm qua góp phần vào chiến thắng đậm đà của nhà ĐKVĐ C1 Real thì CR7 đã khiến tất cả giới truyền thông Anh phải ngả mũ thán phục!

    Các tờ Daily Mail, Telegraph, The Times hay The Guardian đều dành cho Ronaldo một vị trí trang trọng trên mặt báo để nói về phong độ của cựu cầu thủ Manchesster United tại Champions League trong lần trở lại nước Anh.

    Thực vậy, bàn thắng mở tỷ số của siêu sao 29 tuổi đã mở ra chiến thắng hoành tráng của “Kền kền trắng” trước Liverpool. Thậm chí nếu may mắn hơn, cái tên Ronaldo có thể xuất hiện nhiều hơn thay vì 1 lần trên bảng tỷ số nếu những cơ hội làm bàn không bị anh bỏ lỡ.
    Lần trở lại xứ sở sương mù thực sự rất có ý nghĩa với cá nhân Ronaldo. Là đội được đánh giá cao hơn cả về lực lượng lẫn vị thế tại giải đấu danh giá nhất châu Âu, Real không cho đội bóng thành phố Cảng cơ hội làm nên điều bất ngờ, dù là nhỏ nhất.
    [​IMG]

    “Đó là điều đặc biệt và hạnh phúc khi bạn ghi bàn vào lưới Liverpool, một đội bóng lớn. Chúng tôi luôn biết rằng Anfield là một nơi khó khăn, nhưng toàn đội đã chơi tốt trong 45 phút đầu tiên và giành chiến thắng”, Ronaldo nhấn mạnh.

    “Tôi không lo lắng về kỷ lục ghi bàn tại Champions League. Tôi biết tôi sẽ đánh bại nó. Tôi và Messi đều đang rất gần kỷ lục của Raul”.
    Báo chí Anh sau khi chứng kiến màn trình diễn của Ronaldo đã không thể phủ nhận sự chói sáng của chân sút 29 tuổi.

    Tờ The Times đặt dòng tít: “Sức mạnh của Ronaldo khiến hàng thủ đối phương vỡ vụn” với nội dung nhấn mạnh vào màn trình diễn chói sáng của siêu sao của Real, khiến khung thành Liverpool không thể đứng vững được lâu sau khi trận đấu được bắt đầu.

    Tương tự là BBC. “Ronaldo một tay nhấc bổng Real” là cách mà tờ báo này ví von để nói về sức mạnh của Ronaldo.

    Daily Mail với dòng tít: "Ronaldo kéo sập Anfield" với nhận định ca ngợi phong độ ghi bàn đáng nể của chân sút 29 tuổi thời gian qua, đồng thời tiến sát kỷ lục ghi 71 bàn của "đàn anh" Raul tại Champions League (CR7 đã ghi 70 bàn).

    Hướng đến "Siêu kinh điển", tờ The Guardian có bài viết với tiêu đề: "Bước đệm hoàn hảo cho Ronaldo" với nội dung cầu thủ này hứa hẹn tỏa sáng trước Barca.

    Thực tế cho thấy, sau khi Bale dính chấn thương, nhiệm vụ ghi bàn trên hàng công của Real trong trận đấu quan trọng với Barca sẽ vô cùng nặng nề với Real. Song, theo The Guardian, bàn thắng vào lưới Liverpool của Ronaldo sẽ là bản lề vững chắc cho siêu sao người Bồ Đào Nha tự tin tìm kiếm cơ hội tỏa sáng ở trận El Clasico.

    Ngoài ra, tờ Telegraph có dòng tít: “Siêu sao người Bồ Đào Nha nhấn chìm Liverpool sau màn trình diễn tinh tế”, và bài viết đã tô vẽ những sắc màu tươi tắn trong bức tranh toàn cảnh về phong độ và tài năng của Ronaldo.
     
    #1

Chia sẻ trang này