QC Trung tâm sửa chữa tủ lạnh tại hà nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sống đẹp, 23/8/14.

  1. sống đẹp PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/14
    Nơi ở:
    hà nội
    Với nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày một tăng cao tại Việt Nam, nhất là ở các tỉnh thành phố lớn như thủ đô Hà Nội. Việc sử dụng tủ lạnh để bảo quản thực phẩm tại các hộ gia đình và nhà hàng, quán ăn, cơ quan, xí nghiệp...v...v. là không thể thiếu. Tuy nhiên theo thời gian, chiếc tủ lạnh sẽ dần bị lão hóa, bởi một số bộ phận trong máy bị suy giảm chức năng. Khiến cho chiếc tủ lạnh nhà bạn, trở lên kém lạnh, không lạnh, hỏng hóc là điều không tránh khỏi.

    Bạn đang ở Hà Nội và băn khoăn muốn tìm trung tâm sửa chữa tủ lạnh tại hà nội, uy tín, bảo hành dài hạn mà giá cả phải chăng?. Hãy đến với trung tâm điện lạnh Quang Trung của chúng tôi. Với đội ngũ kỹ sư lành nghề, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm chuyên về sửa chữa tủ lạnh sẽ đến kiểm tra sửa tủ lạnh tại nhà cho khách hàng một cách nhanh nhất, đảm bảo, yên tâm nhất. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay theo số 0983.375.196 để kỹ thuật viên được tư vấn hỗ trợ và trực tiếp khắc phục, sửa chữa tủ lạnh tại nhà quý khách.
    Chúng tôi là chuyên gia sửa tủ lạnh tại hà nội. Nhận sửa chữa nhanh mọi sự cố cho tủ lạnh quạt gió (tủ lạnh gián tiếp), tủ lạnh trực tiếp (tủ đóng đá) tất cả các hãng có trên thị trường như: tủ lạnh Daewoo, Electrolux, LG, Toshiba, Hitachi, Panasonic, Samsung, Sanyo, Sharp, Funiki, National, Midea, Mitsubishi, Mitsustar, Tatung, ...
    Một số bệnh thường gặp ở tủ lạnh: Tủ lạnh không hoạt động, tủ lạnh hoạt động nhưng hoàn toàn không lạnh, tủ lạnh hoạt động nhưng lạnh kém, tủ lạnh không đông đá, tủ lạnh không tự xả tuyết, tủ lạnh bị xì giàn, thủng giàn, nạp gas tủ lạnh, tủ lạnh bị hỏng lốc, quạt ngăn đá không quay, không vào điện, tủ lạnh bị chập cháy, nhẩy aptomat, tủ lạnh có mùi hôi, thối khó chịu, tủ lạnh chạy không ngắt, tủ lạnh bị hở, cửa đóng không khít, hỏng gioăng cánh cửa, tủ lạnh bị hở điện ra ngoài, tủ bị chẩy nước, tủ lạnh ngăn dưới không lạnh, tủ lạnh kêu to ồn, tủ lạnh bị đổ mồ hôi ở cánh cửa, tủ lạnh chạy lâu ngắt, tủ lạnh lâu làm đá, lâu lạnh,…
    Trung tâm có linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng đảm bảo cho các thiết bị nhà bạn bị hư hỏng. Tất cả các linh kiện phụ tùng thay thế sẽ được bảo hành dài hạn từ 06 tháng đến 12 tháng tùy theo linh kiện thay thế sửa chữa.
    Nguyên tắc làm việc của chúng tôi:
    1. Tìm rõ nguyên nhân – Xử lý triệt để
    2. Làm việc nhanh chóng và chắc chắn.
    3. Hình thức chuyên nghiệp- Ngăn nắp, sạch sẽ.
    4. Lễ phép với khách hàng – Đối xử với máy móc thiết bị cẩn thận.
    5. Đảm bảo an toàn lao động.
    6. Kết thúc công việc đúng hẹn.
    7. Trả lại khách hàng phụ tùng cũ – Viết giấy bảo hành phần việc đã làm.
    Khi gặp bất kỳ sự cố nào ở tủ lạnh Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
    Dịch vụ sửa tủ lạnh, sửa máy giặt tại hà nội rất vui được sự ủng hộ của quý khách. Sự hài lòng của quý khách là phương châm hoạt động của chúng tôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này