QC Trị mụn cám hiệu quả tại nhà bằng thực phẩm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trunglunmh, 21/10/14.

  1. trunglunmh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Mụn cám tuy không làm ảnh hưởng đến làn da nặng nề như mụn trứng cá, mụn bọc hay mụn mủ. Nhưng nếu không tìm cách đánh bay mụn cám, chúng cũng là 1 trong những nguyên nhân làm làn da kém mịn màng và trắng không đều màu.

    Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, với cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà bằng thực phẩm vô cùng đơn giản. Chỉ cần xây dựng 1 chế độ ăn khoa học với 5 loại thực phẩm sau, mụn cám sẽ bị đánh bay hoàn toàn.
    Rau diếp cá
    Rau diếp cá không chỉ cung cấp rất nhiều dưỡng chất và giúp cơ thể giải nhiệt. Chúng còn có tác dụng trị mụn cám và làm trắng da. Bạ có thể ăn dau riếp cá hay đắp mặt nạ đều là cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà.

    Khoai lang
    Lá và củ khoai lang đều rất tốt cho quá trình điều trị mụn . Các dưỡng chất có trong khoai lang có tác dụng làm giảm lượng cholesterol, mỡ thừa và điều hòa hệ tiêu hóa. Vì vậy, ăn nhiều khoai lang vừa giúp dưỡng da vừa ngăn ngừa mụn cám hiệu quả. Lá và củ khoai lang đều có thể trị mụn. Ngoài ra, khoai lang còn giúp bạn gái giảm cân hiệu quả mà an toàn.

    [​IMG]
    Trị mụn cám hiệu quả bằng khoai lang

    Rau cải xoong
    Cải xoong rất giàu vitamin A, B1, B2, C… và các khoáng chất như sắt, đồng và canxi, không chỉ giúp trị mụn cám mà còn cải thiện tình trạng mụn sưng tấy, viêm nhiễm. Bạn hãy ăn nhiều cải xoong để có làn da sạch mụn và mịn màng.

    [​IMG]
    Trị mụn tại nhà bằng cải xoong

    Chuối
    Chuẩn bị nguyên liệu: ½ quả chuối, một thìa bột mỳ, 1 lòng trắng trứng gà. Cắt chuối thành lát nhỏ, sau đó cho bột mì, lòng trắng trứng xay nguyễn. Lấy hỗn hợp đắp lên mặt, để khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên sẽ thấy mụn cám biến mất.

    Áp dụng cách bổ sung thực đơn giàu vitamin để trị mụn cám kể trên không thể trị mụn cám triệt để và để có hiệu quả phải kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài. Và để trị mụn cám tận gốc, bạn phải nhờ đến sự hỗ trợ của kem trị mụn White Doctors.

    [​IMG]
    Kem trị mụn White Doctors Ance Pro trị mụn cám tận gốc

    Kem trị mụn của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm... và ngăn mụn quay trở lại. Đồng thời, đánh bay các vết thâm, vết sạm do mụn để lại, làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra, giúp bạn có làn da trắng sáng không tỳ vết.

    Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 4-6 tuần với cách sử dụng đơn giản: làm sạch da bằng sữa rửa mặt White Doctors, sau đó thoa kem lên vùng da bị mụn 2-3 lần/ ngày. Nên kết hợp với phương pháp lấy nhân sẽ cho hiệu quả cao hơn.

    Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành và có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
     
    #1

Chia sẻ trang này