Chia sẻ Top game điện thoại chơi online trong tháng 10

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi liemphan12, 23/9/14.

  1. liemphan12 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Tháng 10 cũng sắp đã tới vì vậy trong mấy ngày này các nhà phát hành game luôn khá là bận rộn vì chuẩn bị cho tung ra mắt các tựa game online hay và hot nhất trong tháng 10 này. Cùng tìm hiểu xem những game bom tấn nào sẽ xuất hiện trong làng game việt những dịp cuối năm này nhé

    Đây là 3 loại game điện thoại online chuẩn bị được ra mắt vào đầu tháng 10 này. Cùng xem có gì đặc sắc trong loạt game được chờ đón nhất trong cộng đồng game thủ hiện nay

    1. Game Skyforge

    [​IMG]

    Vì đây là 1 game cho tháng 10 nên bay giờ các bạn chỉ mới được chơi trên phiên bản thử nghiệm mà thôi. Nội dung trong game khá hấp dẫn bằng việc xoay quanh các vấn đề viễn tưởng khá mới mẻ và lạ mắt.

    Cốt truyện trong game: Khi tham gia vào game bạn sẽ được hòa mình vào 1 thế giới ảo trong Skyforge vốn được bảo vệ bởi thần Aeli trong hòa bình. Tuy nhiên vào một ngày “đẹp trời”, vị thần bảo hộ này bỗng biến mất và hành tinh Aelion đã chìm vào khói lửa chiến tranh giữa các phe phái đối lập.

    [​IMG]

    Nhiệm vụ của bạn là phải kiếm cho ra nguyên nhân biến mất của vị thần Aeli này và đưa vị thần này trở về thế giới ảo để có thể giải quyết các vấn để chiến tranh giữa các phe đối lập

    2. Skara: The Blade Remains

    [​IMG]

    Đây là 1 thể loại game online mobile nhưng nó mang tính chất của 1 game hành động chặt chém đến từ Tây Ban Nha. Đây cũng là 1 tựa game sắp ra mắt nên các bạn cũng mới chỉ được trải nghiệm game bằng phiên bản thử nghiệm mà thôi. Dự kiến bản chính thức sẽ được ra mắt vào ngày 9/10 sắp tới.

    Nội dung trong game khá đặc sắc nhé

    “Hãy thử tưởng tượng một tựa game với hệ thống hành động đối kháng giống như Street Fighter, đi kèm là cốt truyện thần thoại kiểu World of Warcraft, tất cả những thứ đó được đặt vào một chiến trường với nhịp độ trận đấu nhanh không kém gì Call of Duty. Khi nghe đến các tính năng và cốt truyện trên các bạn đã bị kích thích với thể loại game online mới này chưa

    Điểm nổi bật khác trong game là đồ họa game rất cao nên bạn cần một chiếc điện thoại cấu hình mạnh. Việc tạo ra các đòn đánh hay đối kháng cũng rất là thực nhé. Vì vậy khi tham gia thi đấu bạn sẽ được cảm nhận 1 trận đấu rất thực như do chính mình đang tham gia vậy.

    Tải game điện thoại hay tại đây nhé !

    3. Master X Master

    [​IMG]

    Đây là thể loại game android online được đánh giá cao nhất trong 3 thể loại game vừa ra mắt. Vì đây là 1 tựa game được kết hợp khá hoàn hảo giữa các thể loại game hành động , game nhập vai thuần túy và thể loại MOBA đang hot hiện nay . Vì được hỗ trợ 3 thể loại trên nên Master X Master được đánh giá rất cao trong top game online tháng 10 này

    Cốt truyện trong game khá hay nói về các trận đánh chiến thuật rất căng thẳng giữa 2 bên. Bên cạnh đó đồ họa khi chơi game cũng là phần không thể thiếu. Vì đây là 1 tựa game 3D nên đồ họa khi chơi game rất là cao, biết trước những yếu tố trên nên nhà game đã tích hợp cho ra mắt 1 phiên bản thử nghiệm cực kỳ nhẹ dành cho các hệ điều hành trên điện thoại đây là 1 tin vui dành cho các game thủ nhé.

    Bên cạnh đó game cũng có 1 yếu tố khá hay mà từ trước tới giờ các game online khác chưa có đó là : Bạn có thể chuyển nhân vật giữa trận đấu – tức là chúng ta có thể thay đổi chiến thuật một cách vô cùng linh hoạt.

    Dự kiến trò chơi sẽ ra mắt thị trường vào ngày 2/10 với phiên bản thử nghiệm đầu tiên tại quê nhà Hàn Quốc.
     
    #1
  2. hanhnguyen304 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Trị mụn bọc, mụn mủ Tận gốc An toàn Triệt để - TMV Ý Lan

    Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-da/tri-mun/tri-mun-boc-mun-mu

    Giới Thiệu
    Từ lâu, mụn luôn là mối bận tâm thường trực không của riêng ai, không phân biệt phái mạnh hay phái yếu. Đặc biệt với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam càng tạo điều kiện cho mụn dễ phát sinh và trở nên nặng hơn. Gương mặt nhiều mụn đặc biệt là mụn bọc, mụn mủ sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp với người đối diện, luôn bị ám ảnh bởi làn da sạm đen, thiếu sức sống. Mụn mủ được hình thành do một loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở nhờ các chất bã ở nang lông. Chúng gây nên viêm nhiễm, làm cho mụn bị sưng đỏ và đau. Khi sự viêm nhiễm này xâm nhập sâu vào dưới da sẽ hình thành mụn bọc (là dạng nặng nhất của mụn). Mụn bọc thường rất đau nhức.

    Trị mụn bọc và mụn mủ là công việc không hề đơn giản, nếu không điều trị ngay sẽ để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng như làn da sần sùi, mảng rỗ ngày một lớn, và thường để lại sẹo sau khi lành.

    Đến với công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon của Thẩm mỹ viện Ý Lan, bạn sẽ thực sự xóa tan mối lo về mụn bọc và mụn mủ, giúp bạn có một làn da mịn màng trắng sáng hơn.

    Cơ chế hoạt động của CN trị mụn ánh sáng Cacbon

    Công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbonlà sự kết hợp hoàn hảo của dải ảnh sáng sinh học “thần kì” với than hoạt tính Cacbon. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia tại Mỹ, Hàn Quốc trong việc điều trị mụn bọc và mụn mủ.

    Công nghệ than hoạt tính Cacbon: Than hoạt tính có nguồn gốc tự nhiên sẽ nhẹ nhàng đẩy các chất nhờn dưới lớp mụn bọc mụn mủ ra ngoài, làm sạch vùng da bị viêm nhiễm.

    Dải ánh sáng sinh học năng lượng cao: Với bước sóng từ 600 – 1500 nm sẽ chiếu xạ trực tiếp và phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn sâu trong nang lông, đặc trị mụn bọc, mụn mủ tận gốc và vĩnh viễn. Các bước sóng ánh sáng có thể kích hoạt làm cho các nhân mụn nằm sâu dưới da trồi lên trên bề mặt, triệt tiêu mầm mống và vi khuẩn gây mụn, đồng thời làm se khít lỗ chân lông.

    Hiệu quả trị mụn bọc, mụn mủ tại TMV Ý Lan
    Trị tận gốc mụn bọc, mụn mủ: Với sức mạnh của dải ánh sáng sinh học, mụn sẽ được đẩy lùi hoàn toàn và không có cơ hội tái phát trở lại.

    An toàn, không để lại sẹo: Các quy trình trị mụn bọc và mụn mủ ở Ý Lan đều đã được nghiên cứu, kiểm định nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng điều trị.

    Tái tạo lại làn da: Nhờ quá trình thanh lọc da khi điều trị, da trở nên trắng sáng, mịn màng, giàu sức sống.

    Cam kết dịch vụ điều trị: Thẩm mỹ viện Ý Lan luôn cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng với các dịch vụ điều trị mụn bọc và mụn mủ.

    Quy trình trị mụn bọc và mụn mủ tại TMV Ý Lan

    Chuyên viên thăm khám, soi da xác định tình trạng mụn mủ và mụn bọc

    Vệ sinh da, sát khuẩn vùng da cần điều trị

    Tiến hành lấy nhân mụn bọc và mụn mủ. Vệ sinh vùng da được lấy nhân mụn.

    Đắp mặt nạ than hoạt tính Cacbon lên vùng da cần điều trị

    Chiếu ánh sáng sinh học vào chỗ mụn bọc và mụn mủ để phá vỡ cồi nhân mụn và trị mụn tận gốc.

    Chuyên viên hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà
    Kết Quả

    Hiệu quả trị mụn bọc và mụn mủ tối ưu với chỉ 1 liệu trình duy nhất.
    Không gây đau rát, không làm tổn thương da.
    Da trở nên căng mịn, trắng hồng, giàu sức sống.
    Kết quả điều trị vĩnh viễn.
    Hỏi Đáp
    Trị mụn bọc, mụn mủ bằng công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon có hết mụn hoàn toàn không?

    Dải ánh sáng sinh học năng lượng cao tác động sâu vào vùng da bị mụn bọc, mụn mủ, phá vỡ cồi nhân mụn, trị mụn tận gốc, triệt để.
    Cần bao nhiêu liệu trình điều trị để trị hết mụn?

    Chỉ cần 1 liều trình duy nhất đã đem lại cho khách hàng kết quả như mong muốn.
    Công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon có an toàn không?

    Đây là công nghệ sử dụng ánh sáng sinh học kết hợp với than hoạt tính nên tuyệt đối an toàn cho da.
    Công nghệ trị mụn bọc, mụn mủ này có tác dụng tái tạo làn da không?

    Các tính năng của than hoạt tính kết hợp với quá trình thanh lọc khi điều trị sẽ giúp làn da bạn trở nên trắng hồng, mịn màng.
    Khách Hàng Đánh giá

    Trần Quang Minh – 21 tuổi, sinh viên, Hà Nội: “Mình là con trai nhưng lại rất hay bị mụn bọc. Mình cũng đã dùng khá nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả. Sau đó, mình đã đến Thẩm mỹ viện Ý Lan để điều trị. Sau 1 liệu trình duy nhất, mụn bọc của mình đã được tiêu diệt triệt để.”


    Vũ Thanh An – 24 tuổi, Hải Dương: “Thấy bạn bè giới thiệu phương pháp trị mụn bọc bằng công nghệ Toning Laser rất hiệu quả, được đông đảo khách hàng tin dùng, tôi quyết định tìm đến Thẩm mỹ viện Ý Lan để điều trị. Chỉ sau 1 thời gian liệu trình ngắn, tôi đã có được kết quả đúng như ý muốn”.


    Dương Thanh Minh – 21 tuổi, Ninh Bình: “Tôi bị mụn bọc ở khắp gương mặt. Mỗi lần ra ngoài, tôi phải bịt kín mít mặt mày vì xấu hổ. Một lần tình cờ đi theo bạn đến Thẩm mỹ viện Ý Lan điều trị, tôi được các chuyên viên ở đây tư vấn sử dụng công nghệ trị mụn bọc Toning Laser. Thật bất ngờ, sau điều trị, gương mặt tôi trắng mịn, tươi trẻ như chưa từng bị mụn bọc bao giờ.”
    Từ khóa : mun boc,
     
    #2

Chia sẻ trang này