Thảo luận Top 5 tướng đường trên mạnh nhất LMHT 4.20

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi tungkaka368, 28/11/14.

  1. tungkaka368 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Liên minh huyền thoại: Top 5 tướng đường trên mạnh nhất LMHT 4.20. Cùng xem những tướng đường trên có tiềm năng nhất trong phiên bản LMHT 4.20 này nhé.

    >> Chi tiết bản cập nhật LMHT 4.20


    Gnar

    [​IMG]

    Sinh sau đẻ muộn nhưng ở thời điểm hiện tại, Gnar lại ngồi chễm chệ trên ngôi vương của những vị tướng đường trên.

    Sở dĩ Gnar đạt được điều đó là nhờ lối chơi an toàn và đa dạng. Các kĩ năng của hắn không tốn năng lượng và hỗ trợ cho việc farm từ xa cũng như trốn thoát khá tốt, mỗi khi tích đủ nộ để hoá khổng lồ thì Gnar lại nghiễm nhiên được hồi lại một lượng máu kha khá nên gần như hắn chẳng bao giờ bị thọt.

    Trong giao tranh, Gnar lại là vị tướng 2 trong 1, lúc đầu thì đứng ngoài và làm đối thủ điên tiết với khả năng rỉa máu – làm chậm – tăng mạnh tốc độ để chạy thoát đầy khó chịu.

    Còn khi biến thành Gnar khổng lồ thì một con quái vật thực sự với 4 kĩ năng khống chế khá mạnh cùng lượng máu dồi dào sẽ làm cả đội hình đối thủ phải lao đao. Chắc chắn, vị thế của Gnar sẽ còn tiến xa hơn nữa nếu không bị giảm sức mạnh quá nặng.

    Rumble

    [​IMG]

    Thua kém người đồng hương Gnar một chút là tên thợ cơ khí Rumble.

    Sở hữu một bộ kĩ năng có gần như mọi thứ: sát thương diện rộng mạnh, tạo giáp ảo, tăng tốc chạy, làm chậm gần như liên tục và cả sát thương phép thêm vào trên mỗi đòn đánh, Rumble là một tướng đường trên khá toàn diện.

    Đặc biệt, chiêu cuối Mưa tên lửa của hắn ta là một vũ khí giao tranh quá khủng khiếp – nó có thể chia cắt hoàn toàn đội hình đối thủ, gây sát thương và làm chậm trên diện rộng hoặc có thể là công cụ thoát khỏi giao tranh nếu cần thiết. Do vậy, từ các phiên bản trước các đội đã có xu hướng chọn Rumble khá nhiều, và chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

    Irelia

    [​IMG]

    Từ cuối mùa 4, Irelia đã nhăm nhe khả năng trở lại và khi Alistar hay Maokai không giữ được phong độ, Irelia đã tranh thủ cơ hội mà vươn lên. Khả năng của Irelia đã được chứng minh từ tận những mùa đầu tiên – đó là khả năng farm cực tốt, độ hồi phục ổn định, một kĩ năng khống chế mạnh và chiêu cuối giúp đẩy lính/ hồi máu rất tốt, nên rất khó mà "củ hành" được giai đoạn đi đường của Irelia.

    Đi đường là vậy, trong giao tranh thì Irelia còn thể hiện được nhiều hơn với 40% giảm hiệu ứng khống chế từ nội tại, còn kĩ năng Nhát chém cân bằng [E] lại quá mạnh, quá dễ dùng với tiềm năng làm choáng 2 giây mỗi 8 giây (chưa kể thời gian hồi chiêu). Một lựa chọn đủ tốt để có thể thay đổi cục diện các giao tranh trong mọi thời điểm của trận đấu!

    Ryze

    [​IMG]

    Mặc dù vừa bị giảm sức mạnh, Ryze vẫn là một lựa chọn an toàn và có tiềm năng huỷ diệt nếu bạn cứ để hắn ta nhởn nhơ kiếm tiền và tích luỹ năng lượng từ Nước mắt nữ thần.

    Ở phiên bản LMHT 4.20, với việc các trụ trong bây giờ khó bị phá hơn. Ryze càng có cơ hội thể hiện mình, hắn có thể di chuyển qua các đường khác để kiếm thêm tiền từ các mạng hạ gục mà không lo đối thủ phá trụ quá sớm hoặc lựa chọn "nếm mật nằm gai" farm an toàn trong trụ.

    Nhờ khả năng tạo giáp cho tướng của trụ 2, Ryze dù có bị đè nát đường từ đầu vẫn sẽ có một giai đoạn giữa trận cực kì dễ thở. Và sau khi đã trải qua những ngày tháng cơ cực ấy, pháp sư lang thang có thể toả sáng mạnh hơn bất kì tướng đường trên nào khác!

    Jax

    [​IMG]

    Với một loạt thay đổi gần đây, bậc thầy quay tay đang trở lại đấu trường công lí một cách hết sức mạnh mẽ!

    Nhờ việc giảm một chút thời gian hồi của kĩ năng quay tay làm nên tên tuổi của hắn (giảm 2 giây mỗi cấp) và tăng thêm kha khá lượng giáp nhận được từ chiêu cuối, Jax được cộng đồng LMHT chọn khá nhiều trong 2 phiên bản gần đây.

    Mặc dù vậy, khả năng Jax được chọn ở các giải đấu là còn bỏ ngỏ, vì hắn ta lại chịu thiệt thòi trước sự thay đổi của trụ – khả năng đẩy lẻ mạnh mẽ giờ đây bị kìm hãm lại khá nhiều.

    Tuy nhiên, nói gì thì nói thì khi Jax lên được 2 đến 3 trang bị quan trọng thì hắn ta vẫn là một hiểm hoạ không thể xem thường, nên hắn vẫn là một lựa chọn tốt.

    Theo: xemgame.com


    Chuyên đề Liên Quan:
    Liên Minh Huyền Thoại
     
    #1
  2. hoangson PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Sao không có Garen vậy :D
     
    #2
  3. Ruby Nguyễn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/15
    không có darius nhỉ ?
     
    #3
  4. thao_123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/15
    Gnar đi Top là khỏi chê rồi :d
     
    #4
  5. kitanookami PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
  6. vũ đức minh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/15
    Nơi ở:
    hà nội
    fiora còn ko có :))) xem lại
     
    #6
  7. dienmayhangphu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/15
    Gnar ngon nhất !
     
    #7

Chia sẻ trang này