Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi vinhsoft, 12/10/13.

  1. vinhsoft PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/13
    Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

    TCN giới thiệu TOP 5 công cụ kiểm tra Backlink trực tuyến hiệu quả và miễn phí :

    1. Dịch vụ phân tích Backlink Ahrefs (ahrefs.com)

    Ahrefs.com là trang web cho phép bạn thống kê backlink trên website của bạn. Công cụ này rất hữu ích cho những ai muốn phân tích website của mình cũng như của đối thủ để đưa ra kế hoạch làm SEO hoặc thuê dịch vụ SEO
    Đây là ông cụ kiểm tra backlink tôi thường xuyên dùng. Nó hoàn toàn miễn phí, người sử dụng miễn phí có thể kiểm tra 3 lần mỗi ngày.

    2. Open Site Explorer (opensiteexplorer.org)

    Đây là một công cụ theo dõi Link của SEOMoz - Một công cụ được đánh giá rất cao trong làng SEO, nhưng chi phí sử dụng cũng không hề rẻ, tuy nhiên với công cụ Open Site Explorer thì bạn được hoàn toàn miễn phí nhưng nó cũng giới hạn cho bạn chỉ xem được tối đa 3 lần trong ngày và bị hạn chế số link. Nếu bạn không muốn bị giới hạn thì có thể đăng ký tài khoản Free Trail của SEO Moz.

    3. Majesticseo (majesticseo.com)

    Tuy SEOMoz là một công cụ hỗ trợ SEO khá tốt nhưng theo thông tin từ nhà phát triển Majestic SEO sở hữu mức độ index Pages lên đến 4000 tỷ trang, trong khi đó Open Site Explorer chỉ sở hữu khoảng 159 tỷ trang.

    Bản thân của Majestic SEO cũng là một công cụ tìm kiếm và index website. Nên tần suất cập nhật của Majestics là hầu như hàng ngày với chỉ số Fresh Index và Historic Index nên chúng tôi đánh giá khá cao về mức độ cập nhật thường xuyên và chính xác

    4. Rank Signals (ranksignals.com)

    Rank Signals tuy rằng chưa thể nào bằng đàn anh : Ahrefs, Open Site Explorer... đây là một công cụ dành cho các SEOER nghiệp dư với chức năng khá đơn giản, dễ sử dụng và tập chung những yếu tố tối thiểu nhất như thống kê blacklink, PR của từng Backlink và thật thú vị khi nó có thể phân tích được những Backlink nào hot có giá. Với phiên bản hiện tại có thể tích hợp với trình duyệt Chorme để kiểm tra thường xuyên và tất nhiên không giới hạn quyền truy cập như các tool có tiếng khác.

    5. Web Seo Analytics (webseoanalytics.com)

    Tool hỗ trợ cho SEOER khá mới mẻ có thể nhiều bạn chưa biết chắc bạn rất ngạc nhiên khi dịch vụ này mang lại cho bạn. Ứng dụng riêng biệt dành cho dân SEO như : Web SEO Analysis, URL Analyzer,Backlink Analysis,Backlink Hunter ... quả thực đây chính là một công cụ mà tập hợp nhiều chức năng chuyên nghiệp của SEOER.
     
    #1
  2. thietkewebhtd PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/10/13
    Còn công cụ cũng khá hay nữa là backlinkwatch.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/13
    #2
  3. vinakaraoke PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/10/13
    các công cụ này rất hữu ích cho anh em làm seo
     
    #3
  4. Dan_Truong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Thực ra trong 5 thằng này thì chỉ cần dùng thằng ahrefs là được rồi vì nó thống kê chi tiết, chuẩn mà cập nhập backlink nhanh hơn các trang kia
     
    #4
  5. thanh1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    mình rất hay dùng cái ahrefs thấy rất nhanh chóng và hiệu quả
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/10/13
    #5
  6. Phamshong2013 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/13
    Tớ thấy nhiều người thường dùng Ahrefs và Backlink Watch để check backlink. Nói chung những ứng dụng này cũng chỉ để tham khảo thôi ạ. Chứ cũng không nên phụ thuộc hoàn toàn vào nó nhiều khi cũng không chuẩn lắm đâu ạ.
     
    #6
  7. loivanvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/13
    Mình hay dùng ahrefs check miễn phí nhưng cũng được,mặc dù bị giới hạn nhiều
     
    #7

Chia sẻ trang này