Chia sẻ Tổng hợp các phương thức kiếm tiền trên facebook

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi iwinonline365, 31/1/15.

  1. iwinonline365 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/10/14
    Rất nhiều dịch vụ kiếm tiền đã phát triển mạnh mẽ dựa trên sự du nhập nhanh chóng của Facebook tại Việt Nam cũng như sự quan tâm phát triển marketing online của các doanh nghiệp


    Khi Facebook phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, cũng là lúc rất nhiều doanh nghiệp trong nước bắt đầu để ý mạng xã hội này, và coi nó như một kênh marketing hiệu quả. Trong vài năm trở lại đây, các dịch vụ trên Facebook cũng bắt đầu nở rộ và phát triển, ngày một đa dạng và phong phú hơn.

    1.Dịch vụ làm ứng dụng Facebook
    [​IMG]


    Chắc hẳn các bạn đã biết việc ứng dụng Candy crush làm mưa làm gió trên cộng đồng Facebook thời gian qua, một số cá nhân đã nhận ra sức hút fan khủng khiếp từ việc làm ứng dụng này và bắt đầu mở ra một cách kiếm tiền mới. Hiện nay, có rất nhiều cá nhân và đơn vị quảng cáo về dịch vụ này.

    Giá của việc tạo ra các ứng dụng cho Facebook này rơi vào tầm khoảng từ 2 triệu đến 10 triệu cho một ứng dụng, hoặc có thể tính tiền theo số lượng fan tăng lên từ các app này. Hiện tại việc sử dụng các ứng dụng này quá tràn lan, khiến chúng trở thành những ứng dụng “rác” nên rất nhiều đơn vị đã suy nghĩ, đắn đo và không tìm đến các bên thực hiện dịch vụ này.
    2.Tăng fan Facebook
    [​IMG]


    Dịch vụ tăng like fanpage Facebook này đã xuất hiện khoảng 2 năm trở lại đây. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có nhiều cá nhân và đơn vị khác cũng quảng cáo có thể thực hiện dịch vụ này, giá dao động trong khoảng 200 – 900đ/fan. Các cách câu fan thì muôn hình muôn vẻ như : Tạo ra các account có nhiều bạn bè rồi mời like page, tạo các ứng dụng… Tuy nhiên không phải vì thế mà không có các đơn vị thực hiện dịch vụ tăng fan Facebook bằng các nội dung hay, có khả năng lan truyền tốt và thường các đơn vị này không cam kết ở số fan mà cam kết ở các tiêu chí khác.
    3.Tổ chức tạo sự kiện trên Facebook

    Việc quảng cáo Fanpage bằng cách tạo sự kiện trên Facebook cũng là cách thường được sử dụng. Nhưng để thực hiện được các cuộc thi này thì lại không phải là điều đơn giản. Nếu không hiểu rõ về người dùng Facebook, thì cuộc thi sẽ không có nhiều người tham dự, hoặc hiệu quả marketing trên Facebook không được như mong muốn. Chưa kể đến việc tổ chức các cuộc thi nếu thiếu sự chuyên nghiệp có thể gây ra các phản ứng tiêu cực từ người dùng Facebook.
    4.Dịch vụ làm cộng đồng Facebook

    Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đang sở hữu lượng fan lớn trên Facebook, hoặc đang có ý định thành lập các fanpage của mình. Tuy nhiên, họ lại không có đủ thời gian để quản lý, hoặc không biết cách tạo ra một cộng đồng trên các trang này. Chính vì thế các doanh nghiệp và đơn vị thường tìm đến các đơn vị thực hiện dịnh vụ làm cộng đồng, quản lý fanpage trên facebook.

    Trên đây chỉ là một vài cách mà các cá nhân hay doanh nghiệp sử dụng để kiếm tiền từ mạng xã hội Facebook, còn có rất nhiều phương pháp hay mà chúng tôi sẽ chia sẻ trong những bài viết tiếp theo.
     
    #1
  2. sieubac PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Nói chung là để kiếm tiền trên FB ngon e thấy có mỗi mấy bác chạy ads rồi bán sản phẩm ngon, chứ làm kiểu này lâu lắm :(
     
    #2
  3. nmobile216 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/12/14
    Các dịch vụ kéo fanpage giờ tràn lan quá ! Giá giờ chưa đến 50d / 1 fan
     
    #3

Chia sẻ trang này