QC Tinh chất tái tạo da The Smim Skin The face shop

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lequangdao, 30/10/14.

  1. lequangdao PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Nơi ở:
    hà nội
    The Smim Skin Density 101.1 Repair Serum - Tinh chất tái tạo da my pham the face shop

    [​IMG]

    Dung lượng: 40mlTinh chất dưỡng giúp da căng chắc, cải thiện tính đàn hồi của da, tăng mật độ cấu trúc da. Với chiết xuất rượu sa kê lên men và đậu nành thiên nhiên lên men làm gia tăng khả năng chống lão hóa da, mang đến một làn da săn chắc và lán mịn.The Smim được sản xuất một cách tự nhiên của my pham han quoc và sử dụng các nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn và hiệu quả. Sản phẩm này rất được khách hàng ưa chuộng sau khi đã dùng qua thử.Nghiên cứu cho thấy lên men tự nhiên giàu các thành phần có khả năng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất bên trong các vi sinh vật, các axit amin củng cố lớp hàng rào bảo vệ da, do đó giúp da giữ ẩm tốt, giúp hạn chế sự xuất hiện của các mảng màu không mong muốn và có tác dụng chống oxi hóa, mang lại hiệu quả rất cao trong việc phục hồi độ săn chắc và mật độ da một cách tối ưu.Quá trình lên men sẽ giúp phân cắt các thành phần có lợi cho da thành những phân tử có kích thước rất nhỏ, do đó rất dễ được hấp thụ vào da. Lên men cũng hoạt động như một chất bảo quản tự nhiên do đó rất an toàn cho da, vì vậy các sản phẩm mỹ phẩm hàn quốc có nguồn gốc lên men tự nhiên rất hay được chuyên gia khuyên dùng.Dòng sản phẩm chăm sóc da The Smim thuộc nhóm “5 không”: Không paraben, không benzophenone, không màu nhân tạo, không mùi nhân tạo và không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc động vật. Sử dụng chất bảo quản tự nhiên và được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu.
    The Smim cải thiện hoàn toàn tình trạng da lão hóa, làn da tối màu và thiếu độ ẩm.

    [​IMG]


    mỹ phẩm the face shop được thành lập từ năm 1962, mỹ phẩm The Face Shop có thể được xem là ra đời sau so với các hãng mỹ phẩm tên tuổi khác. Tuy nhiên, The Face shop my pham han quoc đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường my pham xach tay nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng. Các sản phẩm của The Face Shop luôn cập nhật thường xuyên những sản phẩm mới vào danh mục sản phẩm của mình.

    [​IMG]



    Mỹ phẩm the face shop hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên và cạnh tranh với các "đại gia" khác, thương hiệu đến từ "đất nước kim chi" - Hàn Quốc đã khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ thế giới. Cũng chính từ việc sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ này mà trong vòng 40 năm sau, The Face Shop đã có trong tay chứng chỉ ISO 9001.
    Có mặt tại Việt Nam vào lần đầu tiên vào năm 2005, dòng sản phẩm chính của my pham the face shop chính là dòng chăm sóc da. Có thể thấy, đây là một sự lựa chọn sáng suốt khi đa số các sản phẩm chăm sóc da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, không phù hợp với cơ địa làn da của người châu Á.

    Là Shop my pham han quoc phẩm vinh dự được cung cấp thương hiệu mỹ phẩm the face shop hàn quốc nổi tiếng, Shop mỹ phẩm huyền trâm hân hạnh được mang lại các sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý tới các chị em

    [​IMG]


    Ngoài dòng mỹ phẩm the face shop chúng tôi còn cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm xách tay hàn quốc nổi tiếng như: my pham skinfood, my pham tonymoly, my pham etude, Mỹ phẩm Geo Lamy, Mỹ phẩm It's Skin, Mỹ phẩm 3W Clinic, Mỹ phẩm My Gold... rất mong được các chị em phụ nữ ủng hộ và đóng góp để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

    Shop mỹ phẩm huyền trâm - my pham xach tay han quoc tốt nhất
    website: myphamhanquocht.com
    ĐC: 37 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - HN
    ĐT: 0989.715.800
     
    #1

Chia sẻ trang này