Chia sẻ Thuốc mới điều trị xuất tinh sớm nhanh nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tklongabc, 24/9/14.

  1. tklongabc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Một loại thuốc ngăn cản hoạt động của hormone tình dục có thể trở thành giải pháp mới cho vấn đề điều trị xuất tinh sớm ở nam giới, mang lại hy vọng cải thiện chất lượng đời sống tình dục của các cặp vợ chồng.

    "Thần dược" phòng the mới do các nhà khoa học Anh phát triển và đang được kiểm nghiệm lâm sàng từ tháng này. Loại thuốc này được xem là "khắc tinh" của oxytocin, hormone gia tăng cảm xúc gắn kết và yêu thương.


    [​IMG]

    Thuốc trị xuất tinh sớm sẽ phát huy tác dụng bằng cách ngăn chặn hormone tình dục kết dính với các tế bào trong cơ thể. Ý tưởng cho sự ra đời của thuốc là, nếu có thể vô hiệu hóa oxytocin, cánh mày râu có thể trì hoãn chống xuất tinh sớm khi ân ái.

    Thống kê cho biết, chỉ tính riêng tại Anh đã có gần 5 triệu quý ông mắc chứng xuất tinh sớm. Điều này đồng nghĩa, quan hệ tình dục sẽ chỉ kéo dài vài phút hoặc thậm chí vài giây, khiến người đàn ông dễ cảm thấy mặc cảm, mất tự tin hoặc gặp trục trặc với quan hệ tình cảm.

    Đối với nhiều nam giới, tình trạng xuất tinh sớm hiện hữu suốt giai đoạn trưởng thành, nhưng nó cũng có thể khởi phát do các căn bệnh khác như tiểu đường, chứng đa xơ cứng, áp huyết cao, trục trặc với tuyến tiền liệt và bệnh cường hoặc suy tuyến giáp.

    Những phương pháp chữa trị chứng xuất tinh sớm hiện nay bao gồm các liệu pháp trò chuyện nhằm giúp phái mạnh kiểm soát tốt hơn phản xạ xuất tinh và sử dụng biệt dược như các loại kem bôi gây tê. Một loại thuốc chống suy nhược - biệt dược ngăn cản tái hấp thu serotonin có chọn lọc, cũng chứng minh có hiệu quả với một số nam giới do làm giảm kích thích tình dục, nhưng có thể gây ra các tác dụng phụ như nôn mửa, đau đầu, mất ngủ và chóng mặt.

    Một loại thuốc ngăn cản tái hấp thu serotonin có chọn lọc đã được bào chế chuyên để điều trị chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, loại thuốc có tên gọi dapoxetine này không phù hợp với những quý ông bị các bệnh về tim, thận và gan, đồng thời có thể gây ra các tác dụng phụ như đau đầu hay nôn mửa.

    Các nhà khoa học đứng sau loại biệt dược phòng the mới tuyên bố, thuốc vô hiệu hóa oxytocin của họ có thể cung cấp một giải pháp thay thế, với ít tác dụng phụ hơn.

    Theo kết quả các nghiên cứu trên động vật ở Đại học Versailles-Saint Quentin (Pháp), được công bố trên tạp chí Dược lý của Anh, thuốc vô hiệu hóa oxytocin có thể trì hoãn việc xuất tinh sớm. Biệt dược này đang được thử nghiệm ở 90 nam giới trong độ tuổi từ 18 - 60. Trong cuộc thử nghiệm kéo dài cả năm, được tiến hành tại nhiều trung tâm khác nhau ở Mỹ và Australia, những người tình nguyện sẽ uống các liều lượng thuốc khác nhau từ 1 - 7 tiếng đồng hồ trước khi quan hệ tình dục.

    Bình luận về cuộc thử nghiệm, giáo sư Raj Persad, chuyên gia tư vấn phẫu thuật tiết niệu tại Bệnh viện Hoàng gia Bristol (Anh) nói, loại thuốc mới có thể làm lợi cho các bệnh nhân. Mặc dù là vậy những ông cũng khuyên là nên áp dụng liệu pháp tâm lý chống xuất tinh sớm.


    Nguồn Khoahoc
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/18
    #1
  2. ongbelup PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/19
    Xuất tinh sớm không chỉ là nguyên nhân gây đỗ vỡ hạnh phúc của nhiều cặp vợ chồng còn là nguyên nhân ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và tâm lý của phái mạnh. Vậy điều trị xuất tinh sớm hiệu quả như thế nào? Phương pháp điều trị ra sao? Hiện Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đang áp dụng hiệu quả những phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả như sau: "Kỹ thuật hành vi" và "Kỹ thuật ngưng và ấn chặt", người bệnh đang mong muốn tìm được một địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Nghệ An có thể tìm đến đây.
     
    #2

Chia sẻ trang này