QC Thiết kế quán bar - Bardecor

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi pehoang, 17/9/14.

  1. pehoang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Hiện nay các mẫu thiết kế quán bar đang được nhiều người ưa chuộng, với phong cách khác biệt và thiết kế đẹp lạ mắt Bardecor đã thu hút được nhiều vị khách khó tính lựa chọn những mẫu thiết kế của mình.


    [​IMG]


    Không chỉ là những thiết kế về quán bar mà còn thiết kế nhà hàng, Bardecor chúng tôi đã không làm thất vọng sự tin tưởng của các khách hàng. Với nhiều dự án chúng tôi đã thực hiện được liệt kê tại bardecor.vn mọi người có thể vào đó tham khảo để biết thêm về chúng tôi cũng như các dự án đã thực hiện nhé.

    Các bạn biết đấy một nhà thiết kế cần tạo được những điểm nhấn trong không gian để thu hút khách hàng. Sức hút đó đến từ sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và các yếu tố âm thanh, ánh sáng. Khách hàng đến với quán bar phần lớn là những người yêu nhạc, do đó âm nhạc hay sẽ tạo ra bầu không khí thoải mái, sống động cho quán. Người chủ quán biết lựa chọn cho mình một nhà thiết kế quán bar xây dựng về kiến trúc và âm thanh hợp lý sẽ giúp được cho quán mình kinh doanh tốt và lưu lượng khách đến với quán ổn định hơn.

    [​IMG]

    Bước vào quán bar là bước vào thế giới của âm nhạc và đèn màu. Dưới tác dụng của những chiếc đèn kì diệu này, bữa tiệc ánh sáng sẽ làm tâm hồn của con người thăng hoa và mục đích giải trí thư giãn sẽ được thỏa mãn một cách hoản hảo nhất. Tuy nhiên sự gây ấn tượng độc lạ với các thiết kế mang phong cách riêng lại là điểm thu hút khách hàng mạnh nhất. Nếu bạn là một ông chủ thông minh, bạn nên biết lắng nghe nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn phong cách, đồng thời kết hợp các yếu tố kiến trúc âm thanh ánh sáng. Bardecor tin rằng các ông chủ quán bar sẽ không sợ vắng khách vì tiếng nói của khách hàng lương là trung thực nhất.

    Dịch vụ thiết kế quán bar của Bardecor sẽ mang lại cho bạn một không gian quán bar đẹp, sang trọng và hấp dẫn mang đậm tính thời thượng chuyên nghiệp.


    Nguồn: http://skvuichoi.blogspot.com/2014/09/thiet-ke-quan-bar-bardecor.html
     
    #1

Chia sẻ trang này