QC Thiết kế nội thất chung cư đa năng màu sắc tinh tế

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientaovietvn, 30/9/14.

  1. kientaovietvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/13
    Nếu bạn có tủ và tủ quần áo không cần thiết và không sử dụng, bạn có thể gợi họ có chức năng thiết kế trạm làm việc như một căn hộ chung cư nhỏ. Có rất nhiều cách để tôn tạo giao diện của văn phòng nhỏ của bạn với một số ý tưởng và sự sáng tạo. Các ý tưởng cho việc thiết kế nội thất chung cư hiện đại cảnh quan tuyệt đẹp và thích hợp có thể là: sử dụng các kệ, ghế văn phòng, cung cấp cho các thiết kế tinh tế không gian, thay thế cho giá đỡ, loại bỏ các cửa ra vào, sử dụng bàn kéo ra, sử dụng một bảng đen, lấp đầy không gian cầu thang, thiết kế trạm làm việc và văn phòng nhà bếp. Bạn có thể thêm các danh sách nếu bạn có nhiều ý tưởng để chia sẻ.

    [​IMG]

    Các phần cần thiết nhất trong việc chuyển đổi tủ quần áo của bạn thành một chức năng thiết kế máy trạm là sử dụng các kệ. Nếu bạn không có trang trí nội thất, bạn có thể cài đặt của mình với thiết kế nội thất văn phòng làm việc rất riêng của bạn. Bạn có thể lưu trữ tất cả các công cụ và các mặt hàng văn phòng phẩm và công việc liên quan của bạn, máy tính của bạn hoặc máy tính xách tay nhỏ để dọn dẹp không gian làm việc của bạn và để giảm thiểu bất kỳ lộn xộn. Nó sẽ là tốt hơn nếu các kệ có không gian lưu trữ nhiều hơn chẳng hạn như các kệ mở với nhiều ngăn kéo. Nếu bạn có nhiều mặt hàng, bạn có thể thêm giỏ dệt trên các kệ.

    [​IMG]

    Ý tưởng này của thiết kế biệt thự đẹp làm việc giống như một gian hàng nhỏ hoặc góc của tủ mà biến thành một văn phòng. Một chiếc ghế xoay là một lựa chọn khôn ngoan và thích hợp để hoàn thành gian hàng văn phòng nhỏ của bạn sẽ dễ dàng di chuyển của bạn xung quanh không gian hẹp. Thậm chí, bạn có thể phân chia các gian hàng nhỏ với một góc bàn cho màn hình bàn phím và máy tính xách tay của bạn và không gian căn hộ chung cư phía sau nó như là một góc phòng chờ thoải mái với miếng đệm và đệm. Nếu vẫn không đủ, bạn có thể hiển thị những bức chân dung gia đình của bạn trong không gian trống bên trong tủ.

    Những ưu việt của cài đặt của bạn là nó cho phép bạn cá nhân hóa không gian bằng cách thêm vào thiết kế của bạn mong muốn. Giấy dán tường hay rèm cửa là các chi tiết có thể được thêm vào để thực hiện cái nhìn cuối cùng của không gian làm việc của bạn. Tất nhiên, nó có thể thúc đẩy ý tưởng và sự sáng tạo của bạn để làm việc trong một môi trường với sự xinh đẹp thiết kế máy trạm không gian thiết kế nội thất chung cư
     
    #1

Chia sẻ trang này