QC Thảm trải sàn cao cấp năm 2014.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi batruong, 24/11/14.

  1. batruong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Một không gian hiện đại luôn được hướng đến như một sự tích hợp của tất cả các yếu tốt ngoại thất và nội thất, trong đó thảm trải sàn cao cấp, thảm trải sàn sang trọng được các gia chủ lựa chọn như một lí do chính yếu để nâng cao đẳng cấp, giá trị của cả ngôi nhà.

    Thảm trải sàn cao cấp không ép buộc bạn phải có một không gian vốn hoàn chỉnh ,bề mặt không cần phẳng đến nuột nà, với thảm trải sàn cao cấp, thảm trải sàn sang trọng, màu sắc của nội thất dễ dàng được dấu đi bởi màu sắc, khuôn in, kết cấu đa săn chắc .Với vai trò làm nền cho nội thất, thảm trải sàn cao cấp có thể bổ sung hoặc che đi khuyết điểm trong tone màu của các bức tường , trần nhà, cửa sổ bằng các kết cấu lắp đặt riêng biệt.

    [​IMG]
    Thảm trải sàn cao cấp.

    Thảm trải sàn cao cấp không giới hạn cụ thể về phong cách, nhưng chủ yếu người dùng xem xét thảm cao cấp ở các tiêu chí: độ bền, hoa văn sắc nét, tự nhiên, các sợi thảm mịn , dày, khả năng đề kháng cao với nước và các vết bẩn, phong cách hợp thời, mới nhất. Thông thường có thể xem xét những loại thảm cao cấp chính sau:

    • Thảm phù điêu và thảm lông rậm là một trong những xu hướng rất nóng hiện nay: những loại thảm trải sàn này mang lại cảm giác dung dị nhưng như lấp lánh ánh hào quang trong ngôi nhà của bạn. Thảm lông rậm có xu hướng thiết kế các nốt sợi cồng kềnh, dài và dày dặn, trong khi thảm phù điêu nghiêng về kết cấu xoắn chặt chẽ giữa các sợi trong hệ thống .Cả hai loại thảm này đều mang lại cảm giác êm dịu tuyệt vời và ấm áp.
    • Thảm hoa văn cao cấp: đây có lẽ là xu hướng đang được thịnh hành nhất tại thị trường thảm Hà Nội. Luôn luôn được thiết kế theo cả phong cách truyền thống và đương đại, thảm trải sàn hoa văn cao cấp không ngừng cho ra mắt những mẫu thảm độc đáo với những gam màu táo bạo , dễ dàng soán ngôi trong thị trường vật liệu lót sàn đi vào hệ thống nội thất hiện đại Việt nam. Thảm trải sàn hoa văn cao cấp tạo thêm những cảm hứng sáng tạo và mới mẻ cho các nhà thiết kế , các gia chủ tạo nên những công trình hoàn hảo, đẳng cấp.


    Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế thảm trải sàn phù hợp với không gian nhà bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

    Công ty TNHH Fine18 Việt Nam

    Add: P.1002 – Tầng 10 – Tòa nhà VNT – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam.

    Phone: 046.6868.235 or 0989.037.096

    E-mail: vuson.kd(at)fine18.com.
     
    #1

Chia sẻ trang này