Chia sẻ Tham gia công đồng game mạng xã hội lớn nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi songlong261, 17/4/14.

  1. songlong261 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Cùng hóa thân vào vai bác nông dân cần mẫn chăm chỉ trong game nông trại vui vẻ. Đây là dòng game mạng xã hội rất được nhiều người ưa thích. Dù game này đã xuất hiện cách đây rất lâu nhưng nó vẫn không hề giảm độ hot của nó. Khi tham gia trò chơi nông trại vui vẻ, bạn cần phải đăng nhập mạng internet. Với các chơi online như vậy sẽ giúp người chơi giao lưu kết bạn được với nhiều thành viên trong cộng đồng game này.

    Khi tai game nong trai vui ve về điện thoại, bạn sẽ được sở hữu 6 lô đất. Hằng ngày, bạn sẽ thực hiện công việc trồng trọt, chăn nuôi trên khu đất này. Với 6 lô đất này, bạn cần phải xới đất, rồi gieo hạt, tưới nước, bón phân, bắt sâu cho các cây trồng để đảm bảo chúng phát triển bình thường. Đến một khoảng thời gian nào đó, cây trồng sẽ cho thu hoạch. Lúc này, bạn chỉ cần đưa lưỡi hái qua các cây trồng và chúng sẽ được thu hoạch, tài khoản của bạn sẽ gia tăng. Lần lượt như vậy, số tiền của bạn sẽ ngày càng tăng lên, với số tiền đó, bạn sẽ mua cây giống, vật nuôi để tái sản xuất và mua đất để mở rộng trang trại.

    Trò chơi nông trại vui vẻ luôn cần sự chăm chỉ, cần mẫn của bạn. Bởi nếu bạn bỏ quá lâu các cây giống không chăm sóc thì chúng sẽ chậm phát triển và vụ mùa của bạn sẽ đến muộn hơn và không thể bội thu được. Việc hằng ngày chăm sóc nông trại chính là sự cuốn hút cho dòng game này.


    Tham gia game ngày hôm nay để có cơ hội sở hữu những trang trại giàu có. Tải game nông trại vui vẻđể có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ học tập, lao động mệt mỏi bạn nhé. Hãy để chúng tôi giúp bạn xả stress ngay hôm nay.
    sites.google.com/site/taigamenongtraivuive
     
    #1

Chia sẻ trang này