Tạo sự dòng cảm xúc vào bài hát

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi vidiashop123, 18/7/14.

  1. vidiashop123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Tạo sự dòng cảm xúc vào bài hát


    Ca hát có thể giúp bạn thổ lộ cảm xúc , Chúng ta đã từng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ buồn rầu đau khổ nhất đến những phút giây ngất ngây hạnh phúc ngập tràn. Đánh bại cảm xúc đau buồn một cách nhanh chóng hoặc duy trì sự thăng hoa trong hạnh phúc, điều đó phụ thuộc vào chính cách bạn làm chủ cảm xúc của chính mình. những lúc trong cuộc sống có khi chúng ta rất hạnh phúc nhưng ngược lại thì có lúc đau khổ tột cùng, những lúc như vậy cách tốt nhất bạn nên ca hát, như hát karaoke sẽ làm cho bạn giải tỏa được nỗi buồn rất nhiều, vì chính khi bạn nhập tâm vào bài hát thì như có sự đồng cảm nào đó chia sẻ cho bạn nổi buồn hay niềm vui đang có



    Ngày nay có rất nhiều bạn trẻ có chất giọng rất tốt, tuy nhiên các bạn vẫn chưa biết cách truyền đạt cảm xúc của mình vào ca khúc để tạo ấn tượng cho mọi người. nhưng đã có chep karaoke hd hay chép nhạc karaoke vào ổ cứng các bạn có thể dùng chúng để trợ giúp cho mình, nhờ nền nhạc cũng như hình ảnh ca sĩ sống động biểu hiện trên nét mặt ca sĩ giúp bạn nhập tâm hơn, cũng như khỏa lấp những khuyết điểm về cao độ hay xử lý nốt nhạc với âm thanh chất lượng hd.


    [​IMG]


    Ngoài ra bạn phải biết mình đang hát cái gì. Việc biết chính xác thể loại mà mình sắp thể hiện sẽ giúp cho bạn thành công khi hát ca khúc nằm trong sự kiểm soát của mình, không chỉ vậy bạn sẽ tạo được linh hồn cho ca khúc. nếu bạn quên khúc nhạc mình sắp hát sẽ như thế nào thì với chép karaoke hd bạn có thể bật tiếng ca sĩ lên nghe rồi tập lại theo giong hát. Mặt khác bạn nên hát bằng cảm xúc. Một ca khúc được người nghe đánh giá là hay là khi họ cảm nhận được cái hồn của nó qua sự thể hiện của ca sĩ bằng cả nội lực và sự chân thật từ người thể hiện ca khúc đó.
     
    #1

Chia sẻ trang này