QC Tạo khuôn mặt v line quyến rũ bằng công nghệ gọt mặt trái xoan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chromeok, 27/1/15.

  1. chromeok PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Tạo khuôn mặt v line quyến rũ bằng công nghệ gọt mặt trái xoan
    Khuôn mặt quyến rũ thon gọn hình trái xoan là đặc điểm xinh đẹp mà nhiều người phụ nữ Việt mong muốn. Tuy nhiên, đa phần khuôn mặt người phụ nữ Phương Đông đều sở hữu mặt tròn hay mặt góc cạnh. Nguyên nhân gây khuôn mặt góc cạnh hay khuôn mặt tròn củu họ thì có nhiều nhưng chủ yếu là do xương góc hàm quá lớn tạo khuôn mặt to bè ra hai bên.

    Phẫu thuật cắt xương góc hàm hay gọi là gọt mặt là giải pháp tốt nhất khắc phục tốt nhất để tạo khuôn mặt trái xoan xinh đẹp. Kỹ thuật này được thực hiện như thế nào và độ an toàn ra sao? Đây luôn là những câu hỏi quan tâm của nhiều người khi có ý định phẫu thuật gọt mặt.



    [​IMG]

    Khuôn mặt v line đẹp tự nhiên



    Tìm hiểu thông tin kỹ khi phẫu thuật gọt mặt trái xoan:

    Yếu tố nào tạo khuôn mặt trái xoan là gì?

    Cấu trúc chính quyết định hình dáng khuôn mặt là khung xương mặt bao gồm: xương hàm dưới, xương gò má, xương cằm và xương hàm trên. Trong các cấu trúc xương đó thì xương hàm dưới là xương chính tạo hình khuôn mặt. Do đó, hầu hết những người phụ nữ có khuôn mặt bè nguyên nhân chính là do xương góc hàm.

    Gọt xương góc hàm là yếu tố quyết định tạo khuôn mặt trái xoan?

    Như đã nói ở trên thì xương góc hàm to bè sẽ tạo khuôn mặt góc cạnh. Vậy để khắc phục mà mang lại khuôn mặt trái xoan chỉ còn cách là phẫu thuật gọt xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm mới tạo khuôn mặt thon gọn dạng khuôn mặt trái xoan đúng chuẩn.

    Vậy các phẫu thuật chỉnh hình cằm hoặc các cấu trúc xương khác có cần thiết hay không?

    Ngoài nguyên nhân chính trên thì đôi khi nguyên nhân khiến cho khuôn mặt tròn trịa là do cấu trúc xương cằm ngắn, cằm lẹm thì phẫu thuật chỉnh hình cằm là cần thiết để tạo khuôn mặt trái xoan. Nếu xương gò má quá cao thì phẫu thuật hạ thấp xương gò má là chỉ định cần thiết cho bạn.

    Các bước chuẩn bị cho phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì?

    – Bệnh nhân được khám sức khỏe, xét nghiệm tổng quát đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn tuyệt đối. Bởi thông thường các bệnh tiềm ẩn về máu, bệnh lý tim mạch hay bệnh lý phổi có thể ảnh hưởng đến gây mê.

    – Bệnh nhân được chụp x quang hàm mặt căn bản như Cephalo, Panorex, Face. Đây là những phim x quang căn bản nhưng rất quan trọng cho phẫu thuật hàm mặt có can thiệp về xương. Bởi qua đó chúng giúp cho bác sĩ xác định chính xác tình trạng khuyết điểm vùng xương như thế nào.

    – Một số trường hợp có cấu trúc xương đặc biệt sẽ chụp phim và gửi hình sang Bệnh viện Hàn Quốc với các chuyên gia đầu ngành để hội chuẩn và đưa hướng điều trị phù hợp nhất cho bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này