Chia sẻ Tặng tài khoản VIP trên đẳng cấp HD khi mua android tv box tại Nguyễn Anh

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi thugame9285, 27/8/14.

  1. thugame9285 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/14
    Như các bạn đã biết, với thời đại công nghệ thông tin đang trên đà phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là nhu cầu người dùng cũng tăng lên. Và rất nhiều các sản phẩm công nghệ với các chức năng cực kỳ thông minh, tiện dụng lần lượt ra đời. Đặc biệt phải nói đến những chiếc Smart TV thông minh với các chức năng tuyệt đỉnh như xem phim HD, 3D, nghe nhạc trực tuyến, lướt web, facebook, mail,….đáng giá hàng chục triệu đồng. Như các bạn đã thấy, với số tiền lớn như vậy chắc chắn không ai cũng có thể đầu tư?

    Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để chiếc TV thường(đời cũ) cũng có thể xem phim 3D, HD, lướt web,….như một chiếc Smart TV mà không phải mất một khoản tiền khá lớn và vẫn có thể tận dụng được chiếc TV cũ đang dùng???

    android tv box chính là câu trả lời trên! Chỉ cần nhà bạn có Internet với mạng Wifi hoặc mạng LAN là bạn có thể mang cả thế giới giải trí đẳng cấp về ngôi nhà bạn như một chiếc Smart TV thực thụ. Bạn có thể xem phim HD, hoặc không phải “mỏi mắt” cùng những game nhỏ trên chiếc Smartphone hay máy tính nữa, với android tv box, những tựa game đình đám từ game hành động, đến các game trí tuệ,…đều được cung cấp sãn cho những giây phút thư giãn của cả gia đình bạn…. Để tìm được một sản phẩm android tv box phù hợp cho gia đình bạn chắc chắn đó không phải là điều khó khăn bởi trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng chuyên dụng về sản phẩm này.

    Để cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng tốt và tư vấn tận tình, VMX sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm bán ra đã được kiểm tra chất lượng, đảm bảo mới 100%, hình thức kiểu dáng gọn, đẹp, các chức năng tiện dụng, hoàn hảo. Tất cả các sản phẩm được bảo hành 12 tháng, vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội.

    Luôn cố gắng mang lợi ích cao nhất và những tính năng thông minh tiện dụng nhất cho người tiêu dùng VMX đang có đợt giảm giá gần 20% hầu như tất cả các sản phẩm. Đặc biệt, từ ngày 22/8 – 30/9/2014 tất cả các khách hàng khi mua android tv box tại VMX sẽ được tặng accout VIP của đẳng cấp HD trong vòng 3 tháng.



    [​IMG]



    Với tài khoản VIP trên đẳng cấp HD bạn sẽ hưởng rất nhiều lợi ích cực lớn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đó là:

    - Phim HD độ nét cao

    - Giao diện thân thiện với người dùng

    - Đường truyền mạng thấp 3Mbps – 6 MBps cũng có thể xem mượt mà phim chuẩn HD

    - Ứng dụng được cập nhật phim mới, phim hot thường xuyên.

    - DangcapHD gồm nhiều thể loại phim: Phim lẻ và Phim bộ - Phiêu Lưu - Hành Động Hoạt Hình Viễn Tưởng Tài Liệu - Khám Phá Võ Thuật - Kiếm Hiệp Kinh Dị - Ma Thần Thoại Chiến Tranh Tâm Lý - Tình Cảm Hài Hước Văn Hóa - Tâm Linh Thể Thao

    Thật hấp dẫn phải không nào? Với những siêu phim HD , bé yêu của bạn sẽ được xem những phim hoạt hình yêu thích, vợ và các cô con gái mê đắm phim tình cảm Hàn Quốc, hoặc bạn khoái những bộ phim hành động mạnh mẽ hay những cảm giác kinh dị ghê rợn.

    Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc android tivi box ngay bây giờ nào các bạn!!!

    VMX đa dạng về sản phẩm, mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng tinh tế, cấu hình đẳng cấp. Với chất lượng dịch vụ vượt trội, đội ngũ tư vấn tận tình và giá cả cạnh tranh xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

    Hãy đến với VMX để mua đúng hàng chính hãng - Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Các bạn có thể ghé qua web www.minix.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mại.

    Hoặc liên hệ:

    Công ty TNHH Thương Mại Nguyễn Anh


    Địa chỉ: 36/44 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội



    Điện thoại: (04) 39746450 - Fax: (04) 62800420



    Hãy nhanh tay để có được sản phẩm android tv box giá rẻ nhất trên thị trường các bạn nhé. Chúc các bạn có sự lựa chọn thông minh!
     
    #1

Chia sẻ trang này