Tải về bản cập nhật Windows XP SP4 Beta 3 (không chính thức)

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi Nguyễn Hải, 30/8/14.

  1. Nguyễn Hải PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Tải về bản cập nhật Service Pack 4 Beta 3 không chính thức dành cho Windows XP, với nhiều bổ sung mới như: .NET Frameworks từ 1.0 đến 4.0, Internet Explorer 8, WMP 11, ... được cập nhật đến tháng 5/2014.
    Mặc dù Microsoft đã chính thức ngừng hỗ trợ cho Windows XP, tuy nhiên một nhà phát triển đến từ Hy Lạp mang tên "harkaz" vẫn phát triển một bản cập nhật SP4 dành cho Windows XP, đây giống như là một bản cập nhật tích lũy bổ sung dành cho Windows XP.

    [​IMG]

    Bản cập nhật SP4 Beta 3 này có thể được cài đặt trên mọi máy Windows XP từ SP1 đến SP3, bản cập nhật bổ sung và nâng cấp hầu hết các thành phần của HĐH (bao gồm cả MCE và Tablet PC) như: Cài đặt sẵn Microsoft .NET Frameworks phiên bản từ 1.0 đến 4.0, cập nhật POSReady, MSXML40 SP3, .......

    Chi tiết những cập nhật trên bản SP4 Beta 3 này:
    - Microsoft .NET Frameworks từ 1.0 đến 4.0
    - Internet Explorer 8, WMP 11, Adobe Flash Player cập nhật đến tháng 5/2014
    - XPS Viewer EP
    - Remote Desktop
    - Windows Search 4.0
    - Windows Installer 4.5
    - Cập nhật POSReady
    - .....

    Về cơ bản, phiên bản Windows Xp SP4 này gói gọn tất cả các bản nâng cấp mới nhất dành cho Windows XP vào một gói cài đặt duy nhất và được phát triển cho các hệ thống x86.

    Hiện nay vẫn còn một lượng lớn người dùng Windows XP trên khắp thế giới, ước tính có khoảng 25% máy tính hiện nay đang chạy HĐH 13 năm tuổi đến từ Microsoft. Rất nhiều doanh nghiệp vẫn dùng Windows XP vì các vấn đề tương thích, Windows XP cũng hỗ trợ các game thủ tốt hơn.

    Nếu có nhu cầu cập nhật, xin mời bạn đọc tải về bản cài đặt không chính thức của Windows XP SP4 Beta 3 tại đây (dung lương 827MB). Tuy nhiên, lưu ý rằng đây là bản cập nhật không chính thức của Windows XP
     
    #1
  2. pvdangquang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái này là gói phần mềm mà nó chỉ đỡ phải cài từng cái lâu. Thực tế tuy không hỗ trợ cũng đâu ảnh hưởng lắm đâu. đại đa số xài hàng không bản quyền và tắt update từ Microsoft và cài phần mềm diệt virus => đâu có ảnh hưởng nhiều.
     
    #2

Chia sẻ trang này