Chia sẻ Tải ứng dụng camera 360 miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trang1234, 25/8/14.

  1. trang1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Ung dung camera 360 mien phi là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được các bạn trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu chụp ảnh tự sướng, chụp ảnh kỉ niệm ngày càng cao của các bạn 9x, ứng dụng đã kịp thời ra mắt và liên tục dẫn đầu trong xu hướng chụp ảnh nghệ thuật.


    Sở hữu camera 360 trên điện thoại, bạn sẽ không còn sở hữu những bức ảnh nhàm chán nữa. Với các tiện ích độc đáo, bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa và có những bức ảnh đẹp lung linh của riêng mình. Ngay sau đó, bạn hoàn toàn có thể chọn cách lưu lại làm kỉ niệm hoặc chia sẻ ngay trên trang mạng xã hội thông qua các liên kết có sẵn.


    [​IMG]

    Tải ứng dụng camera 360 miễn phí​


    Với phần mềm camera 360 phiên bản mới còn được bổ sung thêm 7 chế độ chụp ảnh giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho riêng mình. Tốc độ phản hôi và lưu cũng nhanh hơn đáng kể. Bạn cũng hoàn toàn có thể hẹn giờ khi muốn chụp ảnh toàn thân mà chỉ có một mình. Chế độ này vẫn mang lại cho bạn những bức ảnh chất lượng cao. Tuy nhiên, về góc chụp đòi hỏi bạn phải nghiên cứu một chút để có những bức hình như ý.


    Tai ung dung camera 360 mien phi về điện thoại bạn nhé! Các chức năng đặc biệt của nó chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
     
    #1

Chia sẻ trang này