Tải game vui angry bird cho điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi huongrung58, 19/4/14.

  1. huongrung58 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/14
    Game vui offline hấp dẫn trên những dòng smartphone Android, iOS đó chính là trò chơi Angry bird. Một tựa game bắn súng cao su vui nhộn phù hợp với mọi lứa tuổi. Những tựa game vui nhộn sẽ luôn hấp dẫn mọi người để tranh thủ những giờ học tập căng thẳng, công việc hàng ngày. Gần đây, một cuộc khảo sát cho thấy rằng 46% những người chơi tham gia khảo sát thú nhận là họ thường xuyên chơi game trên thiết bị di động hơn so với trước kia. Hãy tai game vui Angry bird về và cùng khám phá bạn nhé!
    Cách chơi vô cùng đơn giản, là người chơi sẽ bắn những chú chim vào nơi cư trú của lũ heo để tiêu diệt chúng, bằng cách bạn sử dụng chuột trái để kéo chỉnh góc bắn và thả những chú chim sao cho rơi trúng vào lũ heo là được, phím cuộn để phóng to màn hình toàn bộ trò chơi giúp bạn dễ dàng quan sát hơn.

    [​IMG]


    Được biết, phiên bản angry birds xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2009 và liên tiếp gây được sự chú ý từ người dùng, rồi dần trở thành trò chơi được ưa chuộng nhất trên các thiết bị di động. Đến nay nhà sản xuất đã lần lượt phát hành ra những phiên bản mới: Angry bird mùa hè, mùa đông, đua xe…
    Game bao gồm nhiều loại chim khác nhau với những màu sắc và khả năng khác nhau. Ban đầu sẽ là chim màu đỏ, có sức va chạm mạnh nhưng không có khả năng đặc biệt. Dần dần những loại chim khác sẽ xuất hiện với những khả năng mạnh mẽ như chim màu đen có thể nổ hoặc chim màu trắng có thể thả trứng nổ. Nhanh tay tai game vui mien phi về và cùng trải nghiệm nhé! Chúc bạn chơi game vui vẻ!
     
    #1
  2. Thanhtuan10031989 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Game này mình cũng hay chơi nè. Dễ nghiện lắm. hihi
     
    #2

Chia sẻ trang này