Tải Game Mộng Bá Vương Và Nhận Quà Lớn

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi 24hpro, 23/7/14.

  1. 24hpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/14

    Chào các bạn,
    BTQ Mộng Bá Vương thông báo sự kiện “Vote app nhận quà”
    Phần thưởng: 100 vàng + 500k bạc + 30 thẻ EXP
    Thời gian: Vô hạn
    Thể lệ: - Tải và cài đặt game mong ba vuong:
    - Rate 5 sao cho app, đề xuất bằng Google+, comment
    - Chụp ảnh comment đã đăng, đề xuất google + của bạn gửi lên fanpage. (hình ảnh đầy đủ như hình minh họa mới được tính là hợp lệ)
    - Để lại mail.
    Giới hạn: Mỗi người chơi chỉ được nhận 1 lần.
    Lưu ý: Admin sẽ tổng hợp mail và phát quà cho mọi người 2 ngày 1 lần.

    [​IMG]

    Những chú ý khi play game mong ba vuong

    Mộng bá vương xin tổng hợp tất cả hướng dẫn của các hoạt động có thời gian tại đây để các bạn tiện theo dõi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

    Chi tiết: http://4utaigame.blogspot.com/2014/07/tai-game-mong-ba-vuong-va-nhan-qua-lon.html
    1. Cống phẩm
    Biểu tượng:
    Đối với sự kiện Cống Phẩm bạn có cơ hội nhận được số lượng lớn tiền xu, vàng, quân lệnh và các loại thẻ EXP khác nhau. Cách thức hoạt động vô cùng đơn giản, nếu như bạn đáp ứng được bất cứ điều kiện nào bên tay trái, bạn đều có cơ hội nhận được một lần lật thẻ bài. Chi tiết tại đây.
    2. Tế tổ
    Biểu tượng:
    Tế tổ là sự kiện game mộng bá vương sẽ giúp bạn kiếm được một lượng vô cùng lớn nguyên hồn, đá màu, ngọc thạch, tiền xu, quân lệnh và cả thẻ EXP các loại. Đây sẽ là một kho tiền tệ có giá trị trong game chờ bạn tham gia khám phá đó! Chi tiết tại đây.
    3. Toàn quân
    Biểu tượng:
    Hoạt động Toàn quân có quan hệ mật thiết với việc trưng thu thuế quen thuộc trong game.Việc trưng thu thuế sẽ giúp bạn tăng phần trăm số lượng tiền xu có thể nhận được, số lượt mở trưng thu càng nhiều, hiệu quả tăng xu bạn nhận được càng cao. Chi tiết tại đây.
    4. Mỏ thần khoáng
    Biểu tượng :
    Mỏ Thần Khoáng là hoạt động sự kiện có thời gian trong game, đây sẽ là hoạt động giúp bạn kiếm được lượng đá màu nhiều nhất trong game đó! Trong thời gian diễn ra hoạt động, người chơi sẽ tham gia đào “thiên giáng thần khoáng” để nhận được một lượng lớn các loại đá màu. Chi tiết tại đây.
    5. Đăng tự
    Biểu tượng :
    Sự kiện Đăng tự là cách thức đơn giản giúp bạn có thể kiếm được các loại đá màu. Trong thời gian hoạt động, chỉ cần tế tự thần linh khác nhau, sẽ nhận được các loại đá màu khác nhau. Chi tiết tại đây.
    6. Gấu lớn
    Biểu tượng:
    Trong thời gian diễn ra sự kiện bất kỳ người chơi nào nạp đủ 300 vàng sẽ có cơ hội nhận lại được một khoản kếch xù trị giá 3000 vàng. Chi tiết tại đây.
    7. Đập trứng
    Người chơi tham gia chỉ cần đập trứng vàng, sẽ có cơ hội nhận được danh tướng 8 sao, cùng các loại đá màu, và vô số thẻ kinh nghiệm EXP. Chi tiết tại đây.
    8. Bạo đả
    Biểu tượng :
    Bạo đả là một hoạt động có thời gian giúp bạn có cơ hội nhận được một lượng lớn nguyên hồn, ngọc thạch, đá màu, danh vọng, tiền xu và đặc biệt hơn là phần thưởng các trang bị vũ khí đỏ Chí Tôn vô cùng quý hiếm trong game. Chi tiết tại đây.
    9. Chợ phiên
    Biểu tượng:
    Tại Chợ Phiên, người chơi có thể mua được danh tướng, tiền xu, quân lệnh và các loại thẻ exp với một mức giá rẻ nhất trong game. Thương phẩm có giá trị càng cao, chiết khấu người chơi nhận được càng lớn. Chi tiết tại đây.
    10. Cây thần thụ
    Biểu tượng:
    Cây thần phân chia thành 6 tầng, mỗi tầng người chơi sẽ nhận được các vật phẩm thưởng có giá trị khác nhau như: xu, vàng, thẻ exp, đá màu, nguyên hồn, ngọc thạch, danh vọng và đặc biệt hơn cả là các loại đá khảm nạm vũ khí. Chi tiết tại đây.
    11. Trục lộc
    Biểu tượng:
    Phần thưởng bạn có thể nhận được trong hoạt động này là vô cùng có giá trị, tải game mộng bá vương với một số lượng lớn vàng, xu, đá tím và đặc biệt hơn cả chính là vật phẩm thú cưỡi sẽ giúp tăng đáng kể sức mạnh cho tướng của bạn sau này đó. Chi tiết tại đây.

    [​IMG]

    - Hướng dẫn dùng mail hoặc face để đăng nhập game:
    Chào các bạn !
    Việc sử dụng tài khoản chơi ngay giúp người chơi thuận tiện trong việc đăng nhập, nhưng cũng gây phiền hà khi người chơi đổi thiết bị hoặc mất thiết bị. Để bảo mật tài khoản và lưu giữ tài khoản tốt hơn BQT xin hướng dẫn cách kết nối tài khoản vào Facebook và Gmail.
    Bước 1: Vào biểu tượng Cài đặt tại góc trên bên trái màn hình.
    Sau đó chọn Hiện bảng điều khiển.
    Bước 2: Chọn Nâng cấp tài khoản trong giao diện thông tin Yologame.
    Bước 3: Đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Gmail để tích hợp tài khoản.
    Chú ý: Nếu facebook hay gmail đã dùng để tạo tài khoản khác thì sẽ không thể tích hợp thêm được.
    + Nguồn: Tai game mong ba vuong
     
    #1
  2. mecurialvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    game chán thế
     
    #2

Chia sẻ trang này