Chia sẻ TẢI GAME KUNGFU PET – LÉM LĨNH, NGỘ NGHĨNH VÀ DỄ THƯƠNG

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi gameiphone, 30/9/14.

  1. gameiphone PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Chắc hẳng tất cả các game thủ chúng ta đều từng xem qua bộ phim hoạt hình nổi tiếng Kungfu Panda và có lẽ không ít game thủ còn là fan của bộ phim đó. Với sự ra mắt của game Kungfu Pet, những nhân vật của bộ phim hoạt hình trên đã được đưa vào trong thế giới trò chơi. Chỉ khác là, nhân vật chính không phải là chú gấu trúc Po mà là chú sóc đáng yêu mà bạn sẽ nuôi dưỡng.


    [​IMG]


    Trong trò chơi này, bạn sẽ là người nuôi dưỡng một chú sóc chuột nhỏ nhắn, dễ thương với dáng bộ lùn tịch, nhanh nhảu. Chú sóc này cũng sẽ được vị sư phụ già Shifu nhận là đồ đệ như Po và Ngũ đại hào kiệt. Sau khi đã tu luyện, chuyến hành trình của chú sóc cũng bắt đầu.


    [​IMG]


    Khi đã rời núi, con vật ngộ nghĩnh của bạn sẽ tham gia và các trận đánh sát cánh cùng các nhân vật chính trong phim Kungfu Panda với các con quái vật hoặc với chú sóc của những người chơi khác. Trong tựa game vui nhộn này, người chơi không cần phải điều khiển chú sóc chiến đấu mà chỉ cần ngồi nhìn đứa con cưng của mình phô diễn những kỹ năng đã học.



    Để tìm hiểu thêm thông tin về game Kungfu Pet, các bạn có thể ghé thăm địa chỉ sau để hiểu rõ hơn trò chơi này và tải về điện thoại của mình:

    http://khoandroidgame.com/game-online/tai-game-kungfu-pet-lem-linh-ngo-nghinh-va-de-thuong/
     
    #1

Chia sẻ trang này