Thảo luận Sự phát triển của thương hiệu đồng hồ rolex

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi nghiapham, 20/9/14.

  1. nghiapham PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Như chúng ta đã biết chiếc đồng hồ xuất hiện trong cuộc sống con người từ rất sớm, nó gắn liền với các cuộc cách mạng công nghệ để dần phân biệt ra giàu nghèo trên thế giới. Nhưng từ xa xưa đó chiếc đồng hồ chỉ mới bắt đầu xuất hiện dưới 1 hình dạng khác và nó chính là 1 tài sản vô cùng quý giá, nó địa diện cho quyền lực của giới tư bản phương tay và phong kiến phương bắc. Chính vì vậy mà nó vô cùng khan hiếm trở thành món đồ trang sức xa xỉ nhất, chỉ khi bạn thật thật giàu có thì có thể sở hữ chúng. Chính vì vậy với một người dân bình thường thì ước mơ sỏ hữu chúng hay chỉ là được ngắm nhìn chúng thì mãi chỉ là 1 giấc mơ không có thật. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về sự hình thành và phát triển của 1 chiếc đồng hồ nam hay cụ thể hơn, gần hơn chính là sự phát triển của thương hiệu đồng hồ Rolex.

    Thương hiệu này khi mới thành lập chỉ là 1 doang nghiệp nhỏ được thành lấp bởi 2 nhân vật nổi tiếng và là những nhà đam mê những vòng quay, bánh răng của chiếc đồng hồ, là những người có thể nắm rõ thời gian trong tay giúp con người có thể hiểu hơn về cuộc sống thời gian. Đây có thể coi là 2 nhân vật kiệt suát của giới doanh nhân lúc báy giờ là Hans Wilsdorf và Alfred Davis. @ người này khởi nghiệp với đôi bàn tay trắng mà chỉ có niềm đam mê cháy bỏng của họ mới giúp họ thành công . Doanh nghiệp đầu tiên được thành lập tại London, Anh vào những năm 1905 một thời kì đầy biến động của các cuộc cách mạng công nghệ, sự biến động về chính trị trên toàn thế giới. Với việc mở rộng phát triển cũng như tầm ảnh hưởng của nó thì đến năm 1919, thương hiệu đồng hồ Rolex được chuyển đến THụy Sỹ và cho đến ngày hôm nay khi mọi người nhắc đến thương hiệu Rolex thì nghĩ ngay nó là 1 thương hiệu đồng hồ nữ thụy sỹ nhưng ít ai biết nguồn gốc thực sự của nó là tại Anh.


    Cái tên đồng hồ nam Rolex cũng được cho là 1 khám phá bất ngờ, vì cái tên này không phải là tên của 1 nhân vật hay một hình tuơngj nào đó mà chỉ là 1 sự tình cờ nhân duyên khi người sang lập muốn 1 cái tên dễ phát âm và phải ngắn để còn tiện khắc trên chiếc đồng hồ, với suy nghĩ mang đến cho người dùng những khám phá đơn thú vị nhưng cách đọc, ghi nhớ trong đầu khách hàng phải đơn giản dễ nhớ và thật tình cờ khi ông nhận thấy từ Rolex phát âm dễ dàng nhẹ nhàng nhưng làm cho con người ta có chút tò mò và luôn khắc sâu trong tâm trí khách hàng khi được nhắc đến lần thứ 2 là hộ nhớ ra ngay doanh nghiệp của ông.

    Sau đây để tìm hiểu kĩ hơn nữa chúng ta cùng xem, phân tích những điểm nhấn và những điểm cộng về chiếc đòng hồ nữ Rolex đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

    Năm 1910, sau khi thành lập được 5 năm Rolex đã gửi những mẫu đồng hồ nữ chính hãng của mình đến đến đài thiên văn của thụy sỹ để kiểm tra độ chính xác của chiếcdong ho nunày và nó đã chạy hoàn toàn chính xác, và đây được coi là chiếc đồng hồ đầu tiên được kiểm nghiệm chính xác đến từng giây. Vào thời gian đó, các loại đồng hồ ra đời rất nhiều nhưng độ chính xác của nó thì rát thấp. Có nhưng loại có độ sai lệch 2h trong 1 ngày mà vẫn được sử dụng rộng rãi. Thế mới biết chiếc đồng hồ Rolex nó ra đời là 1 sự kiện quan trọng như thế nào, nó đã đặt viên gạch đầu tiên cho nền móng phát triển đồng hồ như hiện nay.

    Là loại đồng hồ nữ đeo tay có thể chịu áp lực ở nước 100 mét đầu tiên trên thế giới.

    Là loại đồng hồ đầu tiên có ghi ngày tháng đầu tiên vào năm 1945.

    Là loại đồng hồ thời trang đầu tiên có thể nhìn thấy 2 múi giờ cùng 1 lúc.


    Là loại đồng hồ tích hợp có thể có khả năng leo núi, lặn sâu dưới biển và hàng không đồng hồ nữ có thể chiu được độ sâu mà không hề gặp vấn đề nào. Vào năm 1960 chiếc đồng hồ Rolex này được thử nghiện khi cho vào tàu ngầm lặn xướng độ sâu 11.000m ở rãng Marina, đây là nơi sâu nhất đại dương nhưng khi mang lên thì nó vẫn hoạt động bình thường.

    Sự phát triển vượt bậc của đồng hồ Rolex hiện nay.

    Thương hiệu Rolex được coi là thương hiệu biểu tượng địa vị của xã hội, với chiếcđồng hồ lắc tay nữ Rolex không đơn gian là việc để bạn xem thời gian mà nó còn là sự thể hiện đẳng cấp của người đeo nó. Với số lượng sản xuất hạn chế khoảng 2000 chiếc mỗi ngày nên số lượng cung cấp cho thị trường rất ít chính vì vậy nó càng tạo nên sức hấp dẫn cho người dùng khi sở hữu 1 chiếc đồng hồ nữ Rolex.
     
    #1

Chia sẻ trang này