Siêu kinh điển Real – Barca trận đấu nhiều duyên nợ

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi Lãng Tử, 25/10/14.

  1. Lãng Tử PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/14
    Siêu kinh điển Real – Barca cả thế giới đăng hướng về trận đấu siêu kinh điển giữa hai đội bóng hàng đâu Tây Ban Nha trực tiếp real sv barca .. nhận định soi kèo bóng đá.... cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến
    Nói Siêu kinh điển là trận cầu “đắt” nhất thế giới quả không sai bởi tổng giá trị đội hình được coi là mạnh nhất của Real Madrid và Barcelona hiện tại đã lên tới 1,3 tỉ euro. Trong đó, đội hình của đội bóng Hoàng gia là 673 triệu euro và của Gã khổng lồ xứ Catalunya là 611 triệu euro. Con số này hơn đứt tất cả những đại gia châu Âu như Bayern Munich (564 triệu euro), Chelsea (444,75 triệu euro), MU (438 triệu euro).
    Đây không phải là điều quá ngạc nhiên nếu biết, hai CLB đều đang sở hữu những bản hợp đồng cực kì đắt đỏ: Gareth Bale (101 triệu euro), Cristiano Ronaldo (94 triệu euro), James Rodriguez (81 triệu euro) bên phía Real, hay Luis Suarez (81 triệu euro) bên phía Barcelona.
    Cộng với Neymar, cầu thủ có giá chuyển nhượng khoảng 57 triệu euro nhưng thực tế, Gã khổng lồ xứ Catalunya phải trả 90 triệu euro tiền phí và các khoản phụ thêm, top 5 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng hàng đầu lịch sử bóng đá thế giới đã lộ diện chỉ trong một trận đấu.
    [​IMG]
    Giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ Real Madrid theo thống kê từ ESPN ( thiếu Gareth Bale vì chấn thương không thi đấu) ...
    [​IMG]
    ...và Barcelona
    Tất nhiên, khoản tiền để trả cho những vị “triệu phú đá bóng" này cũng tăng theo tỉ lệ thuận. Lấy ví dụ, Ronaldo là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với thu nhập 63 triệu euro một năm (gồm 41 triệu tiền lương cứng và 22 triệu tiền bản quyền hình ảnh), kế đến là Lionel Messi (51 triệu euro/năm, 33 triệu tiền lương và 18 triệu euro tiền bản quyền hình ảnh).
    Tính chất kim tiền còn thể hiện đậm đặc ở những khoản phí giải phóng hợp đồng “trên trời”. Các CLB muốn sở hữu Ronaldo sẽ không vui khi biết họ phải chồng đủ 1 tỷ euro mới có thể thuyết phục Real nhả người.
    Con số này của những siêu sao từ Messi (250 triệu euro), Casillas (150 triệu euro), Iniesta (200 triệu euro), tới những “măng non” như Jese Rodriguez (200 triệu euro) tuy không cao bằng nhưng cũng khiến tất cả phải choáng váng.
    Thế mới rõ, không chỉ có những đường bóng đẹp, những pha va chạm nảy lửa, Siêu kinh điển còn làm người hâm mộ lóa mắt vì những đồng euro lấp lánh!
     
    #1
  2. Lãng Tử PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/14
    không biết trận này có bao nhiêu thẻ đỏ nhỉ
     
    #2

Chia sẻ trang này