QC Quốc gia minh bạch nhất thế giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dancoviet1, 24/10/14.

  1. dancoviet1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Bên cạnh hình ảnh hiện đại, sạch sẽ Singapore còn là quốc gia được biết đến và ngưỡng mộ bởi sự minh bạch trong chính phủ. Chuyên trang du lich hạ long 2014, Du lịch Hạ Long giá rẻ nhất... giới thiệu tới quý vị độc giả những điều làm nên 1 Singapore hiện đại và văn minh.

    Singapore dù là một quốc gia non trẻ nhưng có tốc độ phát triển, tăng trưởng kinh tế, y tế, giáo dục khiến nhiều đất nước trên thế giới ngưỡng mộ. Sau đây là một số nét thú vị của đảo quốc này, trong có những điều tưởng như bé nhỏ lại làm nên một Singapore hùng mạnh như ngày nay.
    Đất nước của sự minh bạch

    Theo chỉ số GDP, Singapore có thu nhập bình quân đầu người vào top cao trên thế giới. Quốc gia này cũng xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng quốc tế liên quan đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe, sự minh bạch của chính phủ, và tính cạnh tranh kinh tế. Tổ chức Minh bạch Quốc tế liên tục xếp Singapore vào hạng các quốc gia ít tham nhũng nhất trên thế giới.

    Sự công bằng trong văn hóa

    3 tộc người chính ở Singapore là Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ. Chính phủ đối xử với 3 nền văn hóa này rất công bằng. Mỗi quốc gia đều có những lễ hội, những kỳ nghỉ riêng và đều được công nhận là kỳ nghỉ quốc gia.

    Quán xá vỉa hè

    Khác với Việt Nam và Thái Lan, hàng quán được bày la liệt ngoài đường, vỉa hè lấn chiếm chỗ của người đi bộ, đến Singapore bạn sẽ không thể gặp một quán hàng rong bên vỉa hè. Trước đây cũng có nhiều quầy hàng bán ven đường ở Singapore nhưng chính phủ đã nhanh chóng nhận thấy điều này gây mất mỹ quan đô thị. Vì vậy, những hàng quán đó được tập trung lại vào một khu và đường phố không hề xuất hiện bóng dáng của những gánh hàng vặt.

    [​IMG]
    Read More : http://dulichhalongvn.com/singapore-quoc-gia-minh-bach-nhat-the-gioi-chi-tiet-tin-tuc-6060-353.html
     
    #1

Chia sẻ trang này