SEO News Quảng cáo google adwords chuyên nghiệp tại DNT solution

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi thuhien0190, 7/3/14.

  1. thuhien0190 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/3/14
    Google Adwords là kênh quảng cáo trực tuyến mang lại lượng khách hàng tiềm năng rất lớn từ internet thông qua dịch vụ tìm kiếm của Google. Tất cả lượng khách hàng đó đều có nhu cầu cần biết, cần tìm hiểu, cần mua và quan tâm đến dịch vụ cũng như sản phẩm của bạn. Bởi vì khách hàng chủ động tìm kiếm nên chắc chắn là khách hàng phải có nhu cầu. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình đến chính xác những người tiềm năng nhất. Cách nhanh nhất đưa website của bạn lên TOP kết quả tìm kiếm của Google là nhờ quảng cáo google adwords. Để chắc chắn về điều đó hãy chọn dịch vụ quảng cáo google của công ty chúng tôi- DNT solution. Với một đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing Online, được Google công nhận là đối tác quảng cáo.DNT solution tự hào sẽ cung cấp đến bạn dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords thực sự hiệu quả và tiết kiệm nhất so với việc bạn tự làm quảng cáo. Cùng với sự nhiệt huyết và tính thần trách nhiệm cao nhân viên công ty đã giúp hàng ngàn khách hàng thành công trong các lãnh vực kinh doanh và chúng tôi đang hướng đến để trở thành công ty quảng cáo google Adwords giá rẻ chuyên nghiệp nhất.

    [​IMG]

    Sau đây là những lợi ích thiết thực và rõ ràng nhất khi quý khách chọn công ty chúng tôi để làm quảng cáo Adwords:
    + Kỹ năng chuyên môn được chứng nhận: Quảng cáo google adwords căn cứ vào đấu giá, nhưng không có nghĩa là bạn trả cao thì được đứng trước. Trả bao nhiêu và thay đổi như thế nào theo thời gian để vừa tiết kiệm vừa được vị trí cao là cả một quá trình của sự tính toán, phân tích những số liệu thu thập trong thời gian làm việc với adwords. Chúng tôi biết làm thế nào để quảng cáo của bạn hiệu quả nhất, tức là bỏ ra một số tiền nhỏ nhất để có được số lượng khách hàng lớn nhất, hay nói cách khác có thể giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận.
    + Tối ưu nội dung tốt nhất: Hãy nhớ rằng, tiêu chí của google là đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu. Nội dung và dịch vụ bạn cung cấp trên website phải được tối ưu và đạt chất lượng thì hiệu quả làm việc với google adwords mới cao và đồng nghĩa với chi phí bạn bỏ ra sẽ thấp. Chúng tôi không chỉ làm quảng cáo cho bạn, chúng tôi còn tư vấn cho bạn cơ cấu và tối ưu hoá nội dung trên website của bạn nhằm đạt được điểm cao trong mắt google và nâng tầm giá trị doanh nghiệp của bạn trên internet.
    + Chiến dịch quảng cáo hiệu quả ở từng thời điểm: Làm việc với google adwords không chỉ là cài đặt và chạy quảng cáo mà là cả một quá trình có kế hoạch và sự tính toán nhằm đưa hiệu quả quảng cáo của bạn lên cao nhất với chi phí thấp nhất. Chúng tôi sẽ căn cứ vào lĩnh vực hoạt động và sản phẩm của quý khách mà tư vấn và đưa ra những giải pháp, kế hoạch sử dụng google adwords chi tiết.
    + Phân tích và báo cáo kết quả chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ luôn bám sát theo quảng cáo của quý khách, báo cáo hàng tuần cho quý khách. Đồng thời sẽ luôn quan tâm đến vấn đề hiệu quả của từng thời điểm. Phân tích, đánh giá và cải thiện cho quảng cáo của quý khách ngày một tốt hơn.

    DNT Solution luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, bằng chính hiệu quả của chiến dịch quảng cáo google mang lại và sự nhiệt tâm của đội ngũ nhân viên tại DNT
     
    #1
  2. tuongnv3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/14
    Quảng cáo của GG khi chạy sẽ tính như thế nào vậy?
     
    #2
  3. kenhgiaitri2k PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/12/14
    cái này theo mình biết là tính theo lượt click quảng cáo của bạn nhé.
    1 click tu2f 1ip tính 1 lần tiền
     
    #3
  4. taigame88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    cái này là mình tự chạy và mình mất tiền mà bác ơi :D
     
    #4
  5. linhvetinh1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/7/15
    Tại sao phải dùng dịch vụ khi mình có thể tự chủ động chạy google ads, tự quản lý quảng cáo của mình ?
     
    #5
  6. sociu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    GG sẽ tính theo lượng click hoăc lượt xem, tùy vào sự lựa chọn của bạn?
     
    #6
  7. daotaolaixeb2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Mình nghĩ quảng cáo bây giờ là con đường ngắn nhất để đến với khách hàng!
     
    #7

Chia sẻ trang này