Chia sẻ Prisma Run: Đêm khó quên của 7.600 bạn trẻ

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi yennhihn, 27/11/14.

  1. yennhihn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Prisma Run: Đêm khó quên của 7.600 bạn trẻ.
    Cùng với đường chạy 5km phủ đầy ánh sáng và những sắc màu rực rỡ, những trò vận động tại sự kiện đầy ấn tượng khiến chương trình Prisma – The Night Run (Prisma Run) hôm 22/11/2014 tại TP.HCM trở thành đêm hội tưng bừng khó quên của 7.600 bạn trẻ.





    [​IMG]

    Những gương mặt trẻ đầy rạng rỡ khi tham dự sự kiện.



    Đúng tinh thần trẻ: “Đã lên kế hoạch là phải thực hiện”, bất chấp cơn mưa tầm tã từ trưa ngày 22/11, hơn 7.600 bạn trẻ đã háo hức tập trung tại địa điểm diễn ra sự kiện Prisma Run, sớm đến vài tiếng đồng hồ. Giữa không khí rộn ràng và âm nhạc sôi động của các DJ chuyên nghiệp, những gương mặt trẻ trung, yêu đời tỏ ra đầy háo hức với đường chạy 5km đầy ánh sáng và sắc màu. Có mặt tại sự kiện, các nhà tài trợ cũng mang đến nhiều hoạt động để chào đón đường chạy đêm độc đáo này. Riêng tại khu vực trò chơi 100m2 La Vie đông đến mức khó tìm được chỗ chen chân nếu đến muộn. Một nhóm sinh viên năm 3 đến từ trường đại học bách khoa TP.HCM chia sẻ, các bạn biết La Vie luôn tham gia với nhiều hoạt động hấp dẫn như tại Yan Beat Fest hay Color Me Run nên tranh thủ đến sớm để tham gia, tận hưởng hết sự kiện thú vị này.

    [​IMG]

    Từ chiều đến tối, khu trò chơi La Vie luôn tấp nập các bạn trẻ.

    Những trò vận động vui nhộn, sáng tạo và đặc biệt là rất mát mẻ này được La Vie thiết kế dành riêng cho sự kiện Prisma Run với chủ đề “Đấu trường nước”.

    Gọi to “La Vie” có liền nước khoáng.

    Sau khi khởi động và với chặng đường khá dài từ bãi xe vào sân tập trung rộng lớn, thấm mệt và đổ mồ hôi, các bạn trẻ rủ nhau tìm đến chiếc máy biết nghe lệnh của La Vie. Chỉ cần lại gần máy và đưa khẩu lệnh: "La Vie!", một chai nước khoáng thiên nhiên mát lạnh rơi xuống kịp thời bù nước, bù khoáng và thỏa cơn khát.“Thật bất ngờ với cách tiếp cận người tiêu dùng theo rất mới mẻ với chiếc máy tặng sản phẩm bằng giọng nói quá thông minh thế này”, Linh, nhân viên kinh doanh làm việc tại Quận 7, Tp.HCM thích thú chia sẻ.

    [​IMG]

    Anh chàng vô cùng thích thú với Máy La Vie thông minh







    Tranh tài cùng “Ai chạy nhanh hơn”

    Đầy sức sống sau khi được tiếp đủ nước và khoáng, các vận động viên tranh thủ khởi động với cuộc thi tài mini “Ai chạy nhanh hơn” của La Vie. "Quá vui và sảng khoái. Chúng tôi chỉ biết lao theo chạy thật nhanh và hào hứng nhảy qua các rào cản". Cô bạn gái người nước ngoài cười toe hồ hởi nói.



    [​IMG]

    Thử xem“Ai chạy nhanh hơn”nào!
     
    #1

Chia sẻ trang này