QC Phương pháp cắt bao quy đầu áp dụng cho trường hợp nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mrbin, 2/9/14.

  1. mrbin PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/14
    Trong thời gian gần đây, nam giới được nghe khá nhiều về phương pháp cắt bao quy đầu nhưng có lẽ, rất ít người hiểu rõ những trường hợp nào thì nên cắt bao quy đầu.

    Nếu như phần lớn nam giới khi bắt đầu bước vào độ tuổi dậy thì, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống ít hoặc nhiều khi dương vật cương cứng để lộ quy đầu thì ở nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu, lớp da này vẫn bao lấy toàn bộ phần đầu dương vật chỉ chừa lại một lỗ nhỏ để tháo nước tiểu. Do đó nước tiểu thường hay sót lại bên trong bọc da, đóng cặn, gây khó khăn cho việc giữ gìn vệ sinh. Nam giới nếu không vệ sinh bộ phận sinh dục chu đáo có thể khiến bộ phận nhạy cảm này viêm nhiễm kéo dài gây viêm quy đầu hoặc ung thư dương vật, thậm chí người bệnh buộc phải cắt bỏ dương vật do viêm nhiễm nặng gây hoại tử.

    [​IMG]

    Đã có rất nhiều thắc mắc của nam giới gửi về cho bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh với cùng một nội dung: “Những trường hợp nào cần phải cắt bao quy đầu?”. Câu trả lời bạn nhận được ngay lập tức khi đó sẽ là cắt bao quy đầu áp dụng cho nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu. Đây là 2 trong số rất nhiều những bất thường về bao quy đầu thường gặp nhất ở nam giới. Những triệu chứng của bệnh càng được sớm phát hiện và chữa trị, những nguy hại do bệnh gây ra càng được giảm bớt, sức khỏe sinh sản do đó cũng được cải thiện đáng kể.

    Hẹp bao quy đầu

    Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu của dương vật ngay cả khi cương cứng. Đôi khi cần phải dùng tay mới có thể lộn bao quy đầu ra được. Bên cạnh đó cũng có những trường hợp bao quy đầu chít hẹp khiến dùng tay cũng không thể lộn phần quy đầu ra khỏi phần bao da.

    Dài bao quy đầu
    Thông thường, khi ở trạng thái không cương cứng thì bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. Bao quy đầu hơi dài thì miệng bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn xuống rãnh quy đầu. Khi bị dài bao quy đầu thì phần da bao quy đầu không tuột ra được khi dương vật cương cứng, hoặc có thì chỉ để lộ được một phần.

    Cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị dài, hẹp bao quy đầu hiệu quả nhưng cần thiết phải được tiến hành ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng. Theo bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, nhanh gọn điều trị dứt điểm những khó khăn mà nam giới sẽ gặp phải khi mắc dài, hẹp bao quy đầu. Thủ thuật chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn từ 10-15 phút, an toàn, không đau, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

    Lợi ích cắt bao quy đầu thiết thực như: Giảm nguy cơ ung thư dương vật, nhiễm trùng đường tiết niệu, ung thư tuyến tiền liệt; bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục….

    Có một dạng khác là bao quy đầu dài và có hẹp ít. Vì hẹp ít nên vẫn có thể tụt bao quy đầu ra khỏi quy đầu nhưng hơi khó khăn và có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này còn gọi là thắt nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu không tự tụt xuống được (thường gặp lúc dương vật cương), gây ra ứ dịch phù nề bao quy đầu.

    Việc phát hiện và điều trị sớm dài bao quy đầu sẽ giúp người bệnh dễ dàng vệ sinh cho bộ phận sinh dục, hạn chế nguy cơ ung thư dương vật.

    Địa chỉ cắt bao quy đầu phòng khám đa khoa quốc tế HCM, 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.
     
    #1

Chia sẻ trang này