QC Ô tô chạy điện trẻ em tư vấn qua điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi micadang, 2/9/14.

  1. micadang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/14
    Xe ô tô tự lái cho trẻ em có chế độ các bé đạp chân ga và tự lái và phụ huynh điều khiển từ xa.Xe ô tô trẻ em có thể di chuyển được tiến - lùi, rẽ trái - rẽ phải. Bộ phát nhạc nhiều giai điệu có nút điều chỉnh âm lượng nhạc to nhỏ ngoài ra có thể kết nối được với máy nghe nhạc qua giắc cắm tai nghe 3.5 phục vụ trẻ em những bản nhạc trẻ em yêu thích.

    [​IMG]

    Ô tô trẻ em tự lái rẽ trái, rẽ phải dễ dàng hơn, chế độ số tiến - lùi, chế độ nghỉ . Thiết kế bàn đạp vận hành ngay dưới chân, và cơ cấu truyền động đặc biệt của bánh lái giúp điều khiển Ô tô điện cho bé giúp trẻ em vừa lái xe vừa chơi đùa cùng các bạn.

    Ô tô cho bé giá rẻ có nhiều màu sắc dễ thương và bắt mắt, thiết kế sành điệu, Xe ô tô điện trẻ em tạo cảm giác an toàn cho bé yêu với vận tốc vừa phải (~3,5km/h) và dây đai ở ghế ngồi. Với hai chế độ các bé tự vận hành xe và người lớn điểu khiển từ xa, Ô tô điện cho bé giá rẻgiúp tăng cường khả năng vận động cho các bé.

    . BeeShop.Vn là một địa chỉ rất đáng tin cậy để bố mẹ lựa chọn đồ chơi cho các bé nhà mình.

    Những quyền lợi của quý khách khi mua hàng tại BabiMart.Vn:
    1. Xe ô tô điện trẻ em đều có dán tem CR chứng nhận hàng hóa theo quy định của Việt Nam
    2. Xe ô tô điện đều có tem bảo hành chính hãng
    3. Thời gian và điều kiện bảo hành xe được cung cấp rõ ràng khi quý khách tham khảo mua xe
    4. BeeShop.Vn hỗ trợ kiểm tra kỹ thuật xe MIỄN PHÍ cho dù quý khách không mua sản phẩm của công ty. (Hãy gọi điện yêu cầu hỗ trợ kiểm tra xe qua điện thoại trước khi mang xe hoặc yêu cầu nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra để tiết kiệm thời gian của khách hàng)
    5. Dịch vụ kiểm tra lỗi kỹ thuật miễn phí và sửa chữa ô tô điện trẻ em, xe máy điện trẻ em tại nhà quý khách (chỉ thu phí đi lại của nhân viên)
    6. Tất cả những xe hết hạn bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và vĩnh viễn.
    7. Cửa hàng thu mua xe ô tô điện trẻ em, xe máy điện trẻ em cũ. (Có thể chỉ mua bộ phận còn sử dụng được)
    8. Bán các loại phụ kiện xe như Ắc quy, bản mạch, bánh xe, điều khiển từ xa,... Giá bán được tính bằng: giá nhập vào + phí vận chuyển
    9. Mọi chính sách bán hàng, giao hàng, bảo hành, đổi trả hàng của công ty đều được cung cấp rất minh bạch và rõ ràng hoặc quý khách hàng có thể yêu cầu nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn kỹ thuật cung cấp khi mua hàng.
    10. Cửa hàng bán hàng trực tuyến, giao hàng và thu tiền tận nhà bạn áp dụng với bạn ở nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (với những bạn ở tỉnh vui lòng chuyển khoản trước giá trị đơn hàng và cửa hàng gửi chuyển phát hoặc gửi qua ô tô khách - hãy gọi hotline để được cung cấp giải pháp thuận tiện nhất cho khách hàng).
     
    #1

Chia sẻ trang này