Những Tính năng hấp dẫn của Hồ Ly hd - Hồ Ly tam quốc

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hp2000428, 18/12/14.

  1. hp2000428 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Hồ Ly Tam Quốc - tựa game mobile thẻ bài kết hợp nhập vai hot nhất hiện nay. Được xem như một quả bom tạo tiếng nổ lớn trên thị trường game viêt những tháng cuối năm 2014 và đầu năm 2015 này.
    Đi sâu vào khai thác gameplay của game hồ ly tam quốc người chơi có cơ hội được trải nghiệm đồhooaj 3d sắc nét, âm thanh sống động, cốt truyện chân thực, các hình ảnh tương tác vật lý và hiệu ứng rõ ràng chăm chút đến chứng chi tiết. Cách chơi chon tướng sắp xếp tướng tham gia vào trận đấu cũng rất thú vị. Hơn nữa hình ảnh võ tướng của các bạn, bạn sẽ được nhìn thấy thông qua thẻ bài mà bạn sở hữu.
    [​IMG]
    Cách chơi:
    Khi bạn Tai game ho ly tam quoc hd thì đầu tiên bạn sẽ đến với phần kiến tạo nhân vật và lựa chọn nghề nghiệp. Ở đó sẽ có 5 phần lựa chọn cho người chơi bao gồm: Cận Vệ, Linh Hồ, Kiếm Hồn, Mặc Giả và Tinh Bốc. Cận vệ với sức mạnh về cận chiến vật lý. Mặc Giả - sát thủ gây sát thương ám độc. Linh Hồ thiên về thương, gây sát thương phong và đọc từ xa. Kiếm Hồn cận chiến hỏa và phong. Tinh bốc là sức mạnh của lôi, hảo thổ chuyên về pháp lực tấn công từ xa.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó giới tính nhân vật sẽ được phân theo nghề nghiệp tương ứng. Các tướng có cánh đánh cận chiến sẽ là nam và cánh đánh từ xa sẽ là nữ. Ngoài ra người chơi còn được tự chỉnh kiểu tóc, khuôn mặt, trang phục ban đầu cho nhân vật của mình.
    [​IMG]
    Hồ Ly Tam Quốc lấy đề tài Tam Quốc diễn nghia quen thuộc nhưng bên cạnh đó còn có rất nhiều chi tiết huyền ảo và tổng thể phong cách mỹ thuật cũng vậy. Sau khi Tải game hồ ly tam quốc bạn sẽ hòa mình vào phong cách kiến trúc độc đáo với nhiều sự pha trộn thú vị của nhiềm nên văn hóa. Không chỉ thế, trang phục của nhân vật cũng như NPC cùng được thiết kế theo hướng cách tân tạo nên sự mới mẻ cho game có chủ đề tam quốc vốn cũ kỉ.
    [​IMG]
    Vậy còn chần chừ gì nữa mà không Tai game ho ly tam quoc cho dien thoai android ios để tham gia vào các hoạt động hằng ngày rất phong phú. Đặc biệt là hệ thống tu luyện danh tướng. Thông qua hoạt động này người chơi có cơ hội được những thẻ bài võ tướng gia tăng sức mạnh cho nhân vật.
     
    #1

Chia sẻ trang này