QC Những mẫu túi xách sành điệu công sở được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nangxanh53, 18/10/14.

  1. nangxanh53 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Những mẫu túi xách sành điệu công sở được ưa chuộng

    Hiện nay, túi xách da công sở thường được làm bằng chất liệu da bóng, da lì để mang đến sự mới mẻ. Phổ thông nhất là chất liệu da lì. Những chiếc túi da bóng mặc dù ít phố biến hơn nhưng cũng rất sang và bắt mắt. Bên cạnh đó còn có những mẫu túi xách làm bằng da cao cấp, với kiểu túi xách hình chữ nhật, hình vuông, quai đeo hoặc cầm tay mang lại vẻ sang trọng, lịch thiệp cho bạn gái làm việc nơi công sở.
    [​IMG]

    Khi chọn túi xách da nữ công sở, bạn nên chọn những chiếc túi xách có gam màu trung tính như đen, be, nâu, ghi xám, vv… để vừa lịch sự vừa dễ dàng kết hợp với trang phục công sở của bạn. Đặc biệt chất liệu da sáng bóng sẽ giúp bạn trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên, với những cô nàng thích sự nổi bật, bạn vẫn có thể lựa chọn những chiếc túi xách có màu sắc bắt mắt như đỏ, cam hoặc xanh......sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn.

    Bạn có thể mua loại túi xách này ở những cửa hàng uy tín. Hoặc bạn có thể đến Shop tuixachsanhdieu.vn, đây là một nơi có rất nhiều mẫu túi để bạn lựa chọn túi xách phù hợp nhất cho mình.

    Keywords : túi xách sành điệu, http://tuixachsanhdieu.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này