QC Những mẫu thiết kế màu sắc phối phong thuỷ cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi epro79, 26/1/15.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Một ngôi Nhà đẹp phải thỏa mãn được các yếu tố về công năng - thẩm mỹ - phong thủy, từ việc thiết kế nội thất, màu sắc cho tới cách bài trí của từng căn phòng, những ngôi nhà đẹp, nhà hay, nhà hợp phong thủy, xu hướng thiết kế trang trí nhà cửa mới nhất và phù hợp nhất cho gia đình bạn.

    Phép thuật của màu đen và màu vàng kim

    [​IMG]
    Màu sắc phối phong thuỷ cho gach taicera

    Một trong những xu hướng trang trí phổ biến của năm 2015 là sử dụng màu sắc kim loại vào các điểm nhấn để truyền tải năng lượng vào ngôi nhà. Phong cách ấn tượng này thậm chí sẽ còn tiếp tục “làm mưa làm gió” vào năm 2016. Mùa đông là thời điểm hoàn hảo để các màu sắc có độ sáng bóng và lung linh phát huy các tính năng của mình. Chúng cực kỳ hoà hợp với màu đen tạo cảm giác vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ. Màu đen và vàng luôn là một sự kết hợp mang đến cảm giác ấm cúng và trong năm nay, màu vàng kim đã thay thế sắc màu vàng thông thường đến biến hoá cho ngôi nhà trở nên rực rỡ muôn phần.

    Những ý tưởng trang trí nhà với các màu sắc được đánh giá là không bao giờ lỗi mốt sẽ khiến bạn cảm thấy thêm tràn đầy cảm hứng để áp dụng chúng vào thực tế. Những cách kết hợp màu sắc dưới đây được đánh giá là không bao giờ lỗi mốt trong việc trang trí nhà và luôn giữ căn nhà bạn như mới.

    Màu xanh hải quân sôi động

    [​IMG]
    Màu sắc phối phong thuỷ cho gach pancera

    Màu xanh hải quân thường được gắn liền với các chủ đề hàng hải và cảm hứng nội thất mùa hè. Đối với những ai yêu thích sự ổn định và muốn sử dụng một màu sắc chủ đạo trng suốt cả năm thì màu xanh hải quân là một sự lựa chọn tuyệt vời. Mùa đông năm nay, màu xanh hải quân đã trở thành một làn sóng mới như một màu độc quyền của mùa đông, hoàn toàn có thể thay thế màu xanh lá và màu đỏ thông thường.

    Phong phú, sang trọng và linh hoạt, xanh hải quân có thể được sử dụng trong các chủ đề đa dạng từ mộc mạc theo kiểu nông thôn cho đến hiện đại và công nghiệp. Màu xanh hải quân đậm có thể ngay lập tức và trở thành một bối cảnh hoàn hảo cho lễ hội Giáng sinh của bạn mà không khiến bạn phải mất quá nhiều công sức để chọn thêm các màu sắc khác để phối cùng.

    Một lần nữa, đối với những ai đã lỡ yêu thích màu sắc này, thì bộ trải giường sang trọng trong màu xanh hải quân là một cách tuyệt vời để thêm màu sắc sống động này vào bộ sưu tập của mình mà không cần mà không cần phải thực hiện các thay đổi vĩnh viễn cho ngôi nhà. Rõ ràng, điều này tạo ra tác động mạnh mẽ hơn đến thị giác khi bạn có một phòng ngủ ấm áp nhờ vào bức tường và sàn gỗ nâu. Ngoài ra, khu vực nấu ăn cũng sẽ sạch sẽ và sáng sủa hơn nhiều với màu xanh này.

    Sự quyến rũ của màu than chì

    [​IMG]

    Màu đen, vàng và màu xanh hải quân… thực sự là một đội hình các màu sắc nổi bật. Nhưng mỗi mùa cần riêng một sắc màu trung lập riêng, và mùa đông này là mùa lên ngôi của màu than chì. Sắc độ này của màu đen thực sự rất lý tưởng cho việc hình thành những bối cảnh để ghép nối nội thất bên trong nhà với phong cảnh thiên nhiên bên ngoài cửa sổ.

    Ngoài ra, hầu hết các sắc thái khác của màu than chì này đều vẫn sẽ rất đẹp mắt khi kết hợp với màu sắc nổi bật khác. Các tông màu hồng fuchsia nóng bỏng, màu tím thanh lịch hay thậm chí là màu xanh bơ dịu mát đều là các minh chứng rõ ràng nhất cho sự kết hợp hoàn hảo với màu than chì.

    Như thường lệ, hãy nhớ rằng xu hướng màu sắc chỉ là để bạn tham khảo, còn lại hãy chọn màu sắc mà bạn cảm thấy thực sự yêu thích. Bạn không cần thiết phải thay đổi toàn bộ ngôi nhà để chạy theo các màu sắc xu hướng theo mốt thời thượng, bạn chỉ cần một chút khéo léo để các màu sắc này hoà hợp tốt nhất với không gian sẵn có trong nhà mà vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc hiện tại.
     
    #1

Chia sẻ trang này