Chia sẻ Những mẫu khung mái hiên phổ biến nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chiltk93, 8/11/14.

  1. chiltk93 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/14
    Mái hiên di động làm bằng khung inox .

    Vì khung mái hiên di động được làm từ Innox nên có khả năng chịu được sức gió mạnh, mưa bảo lớn mà không lo bị hư hỏng.

    Khung làm từ Innox nên mái hiên di động có mặt độ bóng sáng, chống bám rêu mốc, chống trầy xướt mang lại cam giác luôn như mới.

    Khung inox được thiết kế gọn gàng, có thể phù hợp mới nhiều diện tích không gian tòa nhà khác nhau.

    Khung Inox có tính năng chống ăn mòn và chống ô xi hóa cao, điều này làm tăng chất lượng và tuổi thọ của mái hiên di động. Đồng thời, chúng ít khi bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của con người.
    [​IMG]
    Khung nhôm làm mái hiên di động.

    Khung nhôm đã được xử lý bề mặt và sơn tỉnh điện với công nghệ tiên tiến nhất, vì vậy có độ bền cao, luôn giữ được vẽ đẹp ban đầu trong những điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

    Có thể kết hợp để trang trí.

    Do mẫu mã và kích thước đa dạng, thiết kế khoa học và thuận tiện trong thi công, phù hợp với điều kiện lắp đặt mái hiên di động tại Việt Nam.

    Khung Thép mạ kẽm Steeltruss làm mái hiên di động.

    Không cần sử dụng them chất bôi trơn nên thép nền mạ kẽm Steeltruss ít bị trơn trượt hơn, an toàn hơn cho việc lắp mái hiên di động và di chuyển trên mái nhà dốc.Thép mạ kẽm Steeltruss là vật liệu vừa bền vừa nhẹ. Với khả năng đáp ứng các công trình mái khẩu độ lớn.

    Hệ khung thép mạ Steeltruss là sản phẩm lý tưởng cho các phong cách kiến trúc truyền thống lẫn hiện đại của mái hiên di động .

    Tuy rằng mái hiên rất dễ mua nhưng để mua một mái hiên phù hợp với không gian và mục đích sử dụng thì vô cùng khó. Với sự đa dạng về vật liệu làm mái hiên hy vọng mọi người có thể chọn được những sản phẩm như mình mong muốn.
     
    #1

Chia sẻ trang này