QC Những mẫu ghế hội trường bạn nên chọn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi khanhedu, 22/12/14.

  1. khanhedu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Ghế hội trường cao cấp GSC
    Thương hiệu Hòa Phát đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, những sản phẩm nội thất hội trường uy tín và chất lượng cao trên thị trường noithatvietnam.net tự hào được làm đại lý cấp 1 cho thương hiệu Hòa phát của dòng sản phẩm này
    Một vài sản phẩm Hòa Phát mà GSC cung cấp.
    Ghế hội trường GHT01, GHT02…
    [​IMG] [​IMG]
    Sản phẩm được thiết kế không đơn giản, không mấy cầu kỳ nhưng vẫn mang lại sự sang trọng cho hội trường của bạn, không những thế chúng còn tạo cảm giác thoải mái đến với người ngồi, ghế sẽ là sự lựa chọn tốt nhát cho những hội trường cho buổi mitting, hay hội thảo.
    Ghế hội trường cao cấp nhập khẩu.
    Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, không những bền đẹp mà còn rất phù hợp với như cầu tiêu dùng. Với tính năng chống ẩm mốc nên rất thích hợp với khí hậu vùng miền của nước ta.
    Một số sản phẩm ghế nhập khẩu nổi bật. Ghế hội trường nhập khẩu Hàn Quốc GSC-HY-1000BD, GSC-HY-1025
    [​IMG] [​IMG]
    Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, được thiết kế khá là cầu kỳ và tinh sảo, nhưng cung khổng phủ nhận tính tiện dụng của nó với tính năng gấp dễ dàng cho người sử dụng chúng và tiết kiện không gian hơn cho hội trường của bạn.
    Nội thất Việt Nam tự hào là đại lý cấp 1 của nội thất Hòa Phát, nội thất Fami… là một trong những công ty đi đầu trong việc thiết kế cũng như cung cấp các sản phẩm nội thất tại Việt Nam
     
    #1

Chia sẻ trang này