QC Những mẫu đồng hồ đẹp 2015

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vemaybay, 30/10/14.

  1. vemaybay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/12/13
    Hiện nay đồng hồ không còn là sứ xa xỉ đối với nhiều người, ai cũng có thể trang bị cho mình món đồ trang sức này. Bước vào năm 2015 nhiều thương hiệu đồng hồ lớn như Rolex, Casio, Tissot, Titan, Omega và nhiều thương hiệu đồng hồ khác tung ra hàng loạt các mẫu đồng hồ nam đẹp 2015 phù hợp với xu hướng thời trang của năm. Đứng đầu những mẫu đồng hồ đẹp của năm thuộc về dong ho Rolex một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới, với những thiết kế sang trọng, lịch lãm nhưng cũng không kém phần hiện đại là tâm điểm của những mẫu đồng hồ năm nay.


    Đồng hồ Titan


    - Là một hãng đồng hồ nổi tiếng tại Ấn độ, đồng hồ Titan mang lại cho người dùng sự bền bỉ, với phong cách thể thao, năng động, tạo ra sức hút mạnh mẽ, là hãng đồng hồ lớn thứ 5 thế giới, và là thương hiệu đồng hồ có sự chịu trong môi trường nước đứng đầu trong các thương hiệu đồng hồ


    Đồng hồ Casio


    - Không kém cạnh gì với Rolex, là một thương hiệu đồng hồ đã có từ lâu đời. Đồng hồ Casio một trong những loại đồng hồ có nhiều mẫu phù hợp với mọi lứa tuổi nhất, chắc hẳn vì có tuổi đời lâu năm nên kinh nghiệm chế tác ra những mẫu đồng hồ cho mọi thế hệ đơn giản hơn nhiều so với các hãng khác. Đồng hồ Casio mang đến sự cổ điển, đơn giản dễ sử dụng và độ bền cực cao với độ chính xác cực đỉnh.


    Đồng hồ Tissot


    - Một hãng đồng hồ nổi tiếng tại Thụy sĩ, nổi tiếng về với doanh số bán hàng, được biết đến như một trong những loại đồng hồ gắn liền với các ngôi sao, các hoạt động thể thao. Với những thiết kế nổi trội, phù hợp với nhiều người. Dong ho Tissot là một trong những thương hiệu tung ra nhiều mẫu đồng hồ trong năm nhất.


    Đồng hồ Omega


    - Với những mẫu thiết kế tinh xảo, hoàn hảo đến từng chi tiết, mỗi chiếc đồng Omega được làm ra luôn là tâm điểm trong giới chơi đồng hồ về vẻ đẹp của nó. Với khả năng chịu nước cực cao, Omega cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ được nhiều vận động viên thể thao dùng khá nhiều, không những vậy với thiết kế lịch lãm nhiều quý ông thành đạt cũng chọn Omega làm phụ kiện thời trang cho mình.


    >> Mua đồng hồ nam giá rẻ


    Còn rất nhiều những mẫu đồng hồ nam nổi tiếng của các thương hiệu đồng hồ khác mới năm 2015, các bạn có thể tham khảo tại Website của Phụ Kiện Thời gian để tham khảo và chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ mới nhất của các hãng đồng hồ nổi tiếng.
     
    #1

Chia sẻ trang này