QC Những loại vách kính hiện nay vách ngăn khung nhôm kính

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mrkun36, 23/8/14.

  1. mrkun36 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Vách ngăn khung nhôm kính với kết cấu khít đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt và chống thấm cho công trình

    Vách ngăn khung nhôm kính được làm bằng khung nhôm định hình có các màu sơn tĩnh điện khác nhau, trắng sứ, vân gỗ, đen,…Kính trong, kính mờ, hoặc dán đề can mờ, các loại. Kích thước vách ngăn nhôm kính có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng.

    Vách ngăn khung nhôm kính có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng, vách kính có tác dụng cách âm, cách nhiệt, trang nhã, sang trọng.

    Vách ngăn nhôm kính sử dụng chất liệu kính, kết hợp với khung nhôm, thanh trượt có chức năng phân chia không gian văn phòng tạo ra sự riêng tư mục đích sử dụng.

    Tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn, dưa bạn về gần với thiên nhiên hơn.

    Vách ngăn nhôm kính dùng phân chia các khu chức năng thành các phòng tạo không gian nhẹ nhàng, thoáng mát và tiện dụng cho căn phòng của bạn.

    Vách ngăn nhôm kính có thể được thiết kế đơn giản hoặc chia ô tạo kiểu theo yêu cầu của khách hàng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và phong phú.

    Vách ngăn kính như hiện nay thường được sử dụng làm nhà kính, vách ngăn thay thế cho cửa sổ trong các nhà hàng hay tại gia đình để phân chia không gian.

    Tại các gia đình cũng sử dụng sản phẩm vách kính cường lực này để thiết kế phòng ăn sáng tạo cho ngôi nhà của mình. Ví dụ như ngôi nhà dưới đây

    Ngoài ra cửa hàng sử dụng sản phẩm này để khách hàng dễ dàng quan sát được không gian bên trong, lựa chọn được chỗ ngồi cũng như biết được tình hình kinh doanh của quán. Nếu như đông khách chứng tỏ quán của bạn đặc biệt nên mọi người sẽ vào quán của bạn nhiều hơn. Và ngược lại bạn cũng dễ dàng tìm hiểu nắm bắt tình hình đường phố và tạo ra cách phục vụ khách hàng sao cho chu đáo và nhiệt tình nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này