QC Những kợi ích khi mua balo du lịch chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi smmvnpro, 27/11/14.

  1. smmvnpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/12/13
    Nơi ở:
    475/2A CMT8, P.13, Q.10, TPHCM
    Balo du lịch chính hãng và những lợi ích khi sử dụng

    Sản phẩm chính hãng so với sản phẩm giá rẻ hay hàng nhái hàng dỏm thì chắc chắn luôn có những đặc điểm khác biệt, tốt hơn, và khi sử dụng sẽ có những lợi ích cũng như ưu đãi đặc biệt. Vì vậy mà khi mua và sở hữu balo du lich chính hãng, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như những ưu đãi nhận được chẳng hạn như nhân viên bán hàng tận tình, đổi trả miễn phí, bảo hành và sửa chữa trọn đời sản phẩm…


    [​IMG]

    Balo du lịch Deuter chính hãng giá rẻ

    Đội ngũ nhân viên bán hàng ở các cửa hàng phân phối luôn được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, luôn đặt lợi ích khách hàng là trên hết. Ngay khi đến cửa hàng phân phối chính hãng, bạn sẽ được các nhân viên bán hàng tư vấn tận tình, sẵn sàng hướng dẫn bạn chọn mẫu balo du lịch phù hợp nhất cho mình. Không như ở các cửa hàng bán balo du lịch giá rẻ khác, nếu bạn lựa tới lựa lui hoặc hỏi nhiều sẽ gặp ngay thái độ khó chịu của người bán.


    [​IMG]
    Balo du lịch phượt 5.11 chuyên dụng

    Và cho dù đã chọn lựa rất kỹ nhưng đôi lúc, về đến nhà bạn sẽ thấy không còn ưng ý mấu balo du lịch chính hãng đó nữa. Chỉ có chính sách đổi trả miễn phí ở các cửa hàng uy tín bạn mới có thể dễ dàng đổi lại cái khác, còn nếu mua ngoài lề đường hay các điểm bán nhỏ lẻ thì bước ra khỏi cửa bạn sẽ không thể quay lại đổi các khác được.


    Bên cạnh đó, đặc thù của balo đi du lịch là sử dụng nhiều trong điều kiện chứa nhiều đồ, nặng và thời tiết thay đổi liên tục. Vì vậy sẽ không tránh khỏi những hư hỏng nhỏ như bung chỉ, hư dây kéo.. Nếu mua balo du lịch chính hãng bạn sẽ được bảo hành hoặc sửa chữa miễn phí khi còn sử dụng sản phẩm.

    [​IMG]

    Balo du lịch The North Face chất lượng tốt giá rẻ


    Với những ưu điểm như vậy mà gần đây các dòng balo du lịch chuyên dụng hàng chính hãng của các thương hiệu lớn như balo Jack Wolfskin, The North Face, Deuter, Karrimor, 5.11 Tactical.. rất được người dùng ưa chuộng.


    [​IMG]

    Balo du lịch Jack Wolfskin thời trang


    Do đó, thay vì tiết kiệm một ít tiền và mua phải balo dỏm, thêm kinh phí để sở hữu balo du lịch tốt chính hãng sẽ làm bạn an tâm hơn khi sử dụng.


    Và đừng quên, địa chỉ quen thuộc của cửa hàng chuyên balo du lịch phượt – Balosaigon.com nhé. Đến đây mua balo chính hãng là yên tâm nhất rồi đó.

    Cửa hàng: 475/2A CÁCH MẠNG THÁNG 8, P.13, Q.10, TP. HCM
    (ĐÌNH CHÍ HÒA DI TÍCH LỊCH SỬ QUỐC GIA


    Chi nhánh: 199/18 CÁCH MẠNG THÁNG 8, P.4, Q.3, TP. HCM
    (ĐỐI DIỆN ĐƯỜNG NGÔ THỜI NHIỆM)

    Điện thoại:
    CỬA HÀNG: 012 4567 6789
    BÁN BUÔN: 012 6789 3456
     
    #1

Chia sẻ trang này