QC Những điều cần biết để đảm bảo sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dienlanhhanel, 30/10/14.

  1. dienlanhhanel PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/14
    Việc sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách sẽ dễ dẫn đến những sự cố ngoài ý muốn gây nguy hiểm đến tính mạng cho người sử dụng. Bài viết dưới đây điện lạnh Hanel chuyên cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh giá rẻ sẽ tư vấn cho bạn một số cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn giúp người sử dụng tránh được những rủi ro ngoài ý muốn.

    Rơ le ngắt điện không có tác dụng ngăn chặn rò rỉ điện

    Khá nhiều ý kiến của các chuyên gia nghiên cứu cho biết có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng bình nóng lạnh bị rò điện nguyên nhân chính cũng là do sự kém hiểu biết của người sử dụng đã gây ra những tai nạn cho chính bản thân bởi việc sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách.

    Đầu tiên chính là việc người sử dụng thường nghĩ rằng bộ phận ngắt điện của bình khi đun nóng có tác dụng ngăn chặn được việ rò điện của bình. Vì thế mà nhiều gia đình bật bình 24/24h sử dụng . Chính điều này khiến cho dây mayso của bình hoạt động quá tải vì thế lớp cách điện của dây mayso bị ăn mòn và bong tróc, điều đó khiến cho bình nóng lạnh bị rò điện là điều hiển nhiên.

    Một nguyên nhân khác là bình nóng lạnh sau một thời gian sử dụng lâu dài các thiết bị bên trong sẽ bị ăn mòn. Các đầu nối giữa gioăng cao su và dây mayso bị hở khiến cho nguồn nước rò rỉ điện xảy ra.

    Theo ý kiến của một Giáo sư Viện Hàn lâm khoa học Quốc tế thì nước càng bẩn sẽ càng làm cho nguy cơ dẫn điện cao hơn. Nếu bình nóng lạnh nhà bạn bị rò điện,điện tiếp xúc với nước bẩn sẽ càng làm cho nguy cơ giật điện cao hơn.

    Nên tắt bình nóng lạnh trước khi sử dụng

    Để phòng tránh nguy cơ rò điện từ bình nóng lạnh, trước khi sử dụng cần tắt bình để đảm bảo an toàn. Tuyệt đối không bật bình 24/24h gây lãng phí điện và khả năng rò rỉ điện sẽ tăng cao. Nếu bạn lắp đặt bình mới nên nối thiết bị với đất giúp giảm nguy cơ điện giật xảy ra.

    Khi xảy ra sự cố điện giật hãy ngắt điện khỏi cầu dao , tránh việc lao vào cứu người sẽ càng làm gia tăng sự nguy hiểm.

    Bạn cũng cần kiểm tra thường xuyên bằng cách dùng bút thử điện dí vào vỏ bình. Nếu thấy bút sáng chứng tỏ bình nóng lạnh của bạn đang bị nhiễm điện. Cần phải ngắt điện và gọi ngay cho trung tâm chuyên sửa chữa bình nóng lạnh khắc phục sự cố nhanh nhất.

    Xem thêm dịch vụ khác:

    >> Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà
    >> Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà
     
    #1

Chia sẻ trang này