Những danh thắng nổi tiếng nước Nga.

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi mixtour, 25/7/14.

  1. mixtour PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Nga là một trong những nước ở phương Tây mà có nền văn hóa khiến cả nhân loại đều phải ngưỡng mộ. Du lịch Nga hôm nay sẽ đưa bạn đến một số danh thắng hàng đầu của xứ sở bạch dương xinh đẹp này.


    1.Bảo tàng Puskin.

    Bảo tàng Puskin là một bảo tàng mỹ thuật quốc gia nổi tiếng nhất ở Nga, với bề dày lịch sử bảo tàng này là nơi trưng bày các triển lãm nghệ thuật gắn với từng mốc thời gian phát triển khác nhau của đất nước Nga. Bảo tàng cũng vinh dự là nơi lưu giữ nhiều tác phẩm nổi tiếng của các nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên thế giới và của nước Nga. Bên cạnh những bức họa danh tiếng còn có bức tượng điêu khắc có giá trị.

    2.Quảng trường Neo-Palladian.

    Với nền kiến trúc mang đậm nét Châu Âu, quảng trường này hài hóa tổng thể thiết kế gắn liền với nhiều gaii đoạn khác nhau trong lịch sử nước Nga. Quảng trường Neo – Palladian đã chứng kiến rất nhiều các sự kiện lịch sử của thành phố cũng như của nước Nga. Nơi đây được chọn là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương tới tham quan vào các ngày trong tuần.

    3.Nhà thờ Saint Isaac


    Là một bảo tàng kiến trúc nghệ thuật nổi tiếng ở Saint Petersburg, nhà thờ Saint Isaac nằm ngay bên dòng Neva thơ mộng. Nhà thờ có độ cao xếp thứu 4 trên thế giới so với những nhà thờ khác, chính lối kiến trúc cũng như vật dụng bêm trong nhà thờ mà nhà thờ Saint Isaac được xem là một bảo tàng kiến trúc hội họa lớn của nhân loại. Bên trong nhà thờ có đến 300 bức họa được gắn kết hài hòa trong tổng thể văn hóa độc đáo, mái vòm của nhà thờ được làm bằng vang nguyên chất cũng chính là nét đặc sắc nổi bật nhất của nhà thờ.


    Hãy cùng Mix Tourist tham gia tour du lịch Nga để trải nghiệm và khám phá thêm về những điểm đến hấp dẫn của đất nước thơ mộng này nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này