QC Những cân nhắc khi niềng răng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dangducson, 2/8/14.

  1. dangducson PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/13
    Nieng rang tham my là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi niềng răng. Niềng răng để có nụ cười đẹp, để tăng sự tự tin trong giao tiếp.Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng vào phương pháp niềng răng. Mỗi khi bạn có nhu cầu nên tìm hiểu kĩ hoặc liên hệ các bác bĩ chuyên khoa để được tư vấn và lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp.

    [​IMG]

    Theo thực tế khảo sát sau khi niềng răng, nhiều người đã tìm thấy sự tự tin, nụ cười đẹp như ý và giảm thiểu những rắc rối do răng hô gây ra.

    Niềng răng là tạo điều kiện thuận lợi để có hàm răng đều đặn khoẻ mạnh, tạo sự hài hoà cân xứng của khuôn mặt.

    Chỉnh răng là nhu cầu chính đáng nhưng nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn cơ sở, bác sĩ chữa trị, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra. Bởi đối với cơ thể con người nói chung và hàm răng nói riêng thì khó có thể làm lại được như ban đầu nếu bị điều trị sai.

    Niềng răng không phải là một phương pháp mới mẻ trong xã hội. Ngày nay với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, niềng răng trở nên phổ biến, ở mọi lứa tuổi bạn đều có thể niềng răng.

    Tuy nhiên nếu chỉnh răng không đúng có thể gây rất nhiều các vấn đề không tốt cho hàm răng, ảnh hưởng tính thẩm mỹ. Trong một số trường hợp bệnh nhân có thể niềng răng có thể mất đi sự hài hòa vốn có giữa răng và khuôn mặt. Một hàm răng đẹp được là hàm răng đều đặn, cân đối với khuôn mặt.

    Nguồn:http://niengrang.com.vn/can-nhac-khi-nieng-rang/
     
    #1

Chia sẻ trang này