Chia sẻ Nhà Ở Xã Hội BeCaMex Thành Phố Mới Bình Dương

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi Tân BeCaMex TDC, 21/9/14.

  1. Tân BeCaMex TDC PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/4/14
    Nhà Ở Xã Hội BeCaMex Thành Phố Mới Bình Dương
    Nhà Ở Xã Hội BeCaMex đối diện trường đại học quốc tế miền đông, cách trung tâm hành chính tỉnh bình dương khoảng 1km.
    Diện tích từ 30m2 – 60m2
    Giá bán 100 triệu / căn
    Hình thức thanh toán chia làm 120 đợt ( mỗi đợt cách nhau 1 tháng ). Hỗ trợ vay 10 năm với lãi suất chỉ 5 % / năm
    LIÊN HỆ : 0937.900.195 GẶP NHẬT TÂN
    [​IMG]
     
    #1
  2. hanhnguyen304 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Tẩy nốt ruồi hiệu quả vĩnh viển - Thẩm mỹ viện Ý Lan


    [h=2]Những nốt ruồi trên da hoặc trên các bộ phận cơ thể bạn là kết quả của quá trình tăng sắc tố trên da. Những nốt này thường xuất hiện nhiều nơi đặc biệt là ở vùng da hở như mặt, cổ do tiếp xúc nhiều với ánh sáng. Hầu hết nốt ruồi đều khá an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng đến diện mạo gương mặt, khiến bạn kém tự tin hơn và gây ra những phiền toái nhất định.[/h]Thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào áp dụng thành công công nghệ chiếu ánh sáng Laser trong điều trị tẩy nốt ruồi, giúp bạn xóa sạch hoàn toàn các nốt ruồi, không để lại sẹo và vết thâm hoặc một chút tì vết nào cả.
    Cơ chế điều trị tẩy nốt ruồi tại TMV Ý Lan
    Chiếu ánh sáng laserLà công nghệ tiên tiến của Mỹ được xem là giải pháp điều trị tẩy nốt ruồi hiệu quả nhất hiện nay và được FDA kiểm duyệt và chứng minh tính an toàn tuyệt đối. Đây là phương pháp tiên tiến dựa trên nguyên tắc phát xung năng lượng chọn lọc, đi sâu vào chân hắc sắc tố giúp loại bỏ sạch nốt ruồi ở mọi vị trí.
    Tia laser vi phân cực nhỏđược chiếu xuyên qua da có sắc tố đậm, nhanh chóng tác động trực tiếp vào các hắc tố ở lớp biểu bì và mô liên kết, triệt tiêu chúng một cách an toàn và triệt để đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng.
    Hiệu quả điều trị tẩy nốt ruồi tại TMV Ý Lan.
    Tẩy sạch nốt ruồi triệt để và vĩnh viễn: Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ chiếu ánh sáng Laser sẽ xóa tan hoàn toàn nốt ruồi ở mọi vị trí.
    An toàn, không đau rát, không tổn thương: Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được thoa 1 lớp emla nên sẽ không đau rát hay khó chịu. Bên cạnh đó, các tia laser sẽ tác động nhanh chóng vào các hắc sắc tố nốt ruồi nên không có phản ứng phụ với hắc tố thông thường, không gây đau rát và rất an toàn với sức khỏe.
    Tái tạo lại làn da:Tia laser còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng sinh colagen trong lớp bì làm đầy dần các vết lõm trên da, giúp cho làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ.
    Cam kết dịch vụ điều trị:Thẩm mỹ viện Ý Lan luôn đi tiên phong trong các dịch vụ điều trị. Đến với Ý Lan, bạn đã tìm đến đúng địa chỉ để gửi gắm niềm tin.
    Quy trình tẩy nốt ruồi tại TMV Ý Lan:
    Chuyên viên thăm khám, xác định tình trạng của khách hàng.
    Làm sạch da, thoa 1 lớp emla lên vùng da cần điều trị
    Chiếu trực tiếp tia laser vào vị trí nốt ruồi
    Điều chỉnh tần số Laser cho phù hợp.
    Thoa 1 lớp kem dưỡng lên vùng da vừa điều trị.
    Chuyên viên hướng dẫn chăm sóc tại nhà. d
    Kết Quả
    Nốt ruồi được xóa bỏ triệt để
    Làn da mịn màng, tươi sáng
    Hoàn toàn không để lại sẹo
    Hỏi Đáp
    Tẩy nốt ruồi bằng chiếu ánh sáng Laser có để lại sẹo không?

    Phương pháp chiếu ánh sáng Laser tuyệt đối không để lại seo.
    Sau điều trị, nốt ruồi có khả năng tái phát không?

    Tia Laser chiếu trực tiếp vào da, đi sâu và loại bỏ hoàn toàn chân sắc tố – nguyên nhân gây ra nốt ruồi.
    Tẩy nốt ruồi bằng chiếu ánh sáng Laser có gây đau rát không?

    Tia Laser được chiếu nhanh chóng nên không gây đau rát, di ứng.
    Khách Hàng Đánh giá

    Phạm Thanh Thư, 27 tuổi, nhân viên, Hà Nội: “Gương mặt tôi rất trắng và sáng nhưng lại bị nhiều nốt ruồi, đóng đô ngư trị. Nhiều khi đi dự tiệc, tôi cố dùng phấn đánh đậm nhiều lớp để che đi nhưng cũng chỉ hiệu quả được một lúc rồi đâu lại vào đấy. Cho tới một ngày tôi được người em họ giới thiệu đến tẩy nốt ruồi tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Thật ngạc nhiên nốt ruồi của mình hoàn toàn biến mất mà không để lại sẹo.”

    Đinh Huyền Trang, 25 tuổi, nhà thiết kế, Nghệ An: Công việc nhà thiết kế đòi hỏi tôi phải tiếp xúc với nhiều khách hàng. Tuy nhiên tôi luôn bị mặc cảm bớt những nốt rồi đứng sai vị trí trên gương mặt. Một lần, nghe tôi than phiền, người khách hàng của tôi đã dẫn tôi đến Thẩm mỹ viện Ý Lan để điều trị. Chỉ sau 1 thời gian ngắn, nốt ruồi của tôi đã không còn. Giờ đây tôi hoàn toàn tự tin gặp gỡ, giao tiếp với mọi người.

    Mai Thùy Linh, 18 tuổi, Hà Nội: Bạn bè hay chọc ghẹo mình bởi nốt ruồi to đùng trên mặt khiến mình rất khó chịu. Mình tìm hiểu trên mạng và biết đến phương pháp tẩy nốt ruồi bằng chiếu ánh sáng Laser tại Thẩm mỹ viện Ý Lan. Đúng như quảng cáo giới thiệu, sau khi điều trị, nốt ruồi của mình hoàn toàn mất hút và không có cơ hội quay trở lại.
    Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-da/dieu-tri-da-khac/tay-not-ruoi
     
    #2

Chia sẻ trang này