Thảo luận Nên tạo back link khi SEO ONPage hay không?

Thảo luận trong 'Trao đổi liên kết' bắt đầu bởi tnets111, 15/11/14.

  1. tnets111 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Khái niệm về SEO không con quá xa lạ với những người kinh doanh, kinh doanh có shop online trực tuyến, việc làm SEO là vô cùng quan trọng, không chỉ giúp website giữ thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm mà còn là quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả, tiếp cận được đúng khách hàng thực, giảm chi phí quảng cáo và tăng hiệu quả kinh doanh.
    [​IMG]

    Từ khi thuật toán Panda ra mắt vào 2/2011 và với hơn 20 lần sửa chữa, cập nhật nhầm mang tới việc tìm kiếm những trang web ngày một chất lượng hơn.Nhiệm vụ chính của thuật toán này là lọc những bài viết có nội dung chất lượng, bỏ những bài có nội dung ít, trùng lập để mang đến những giá trị cần thiết cho người dùng tìm kiếm, đòi hỏi những quản trị viên website muốn được được con mắt của google xem trọng thì yêu cầu phải tùy chỉnh nội dung cho phù hợp, chất lượng bài viết cũng là yếu tốt hàng đầu để website của mình được đánh giá cao.

    Vậy Seo Onpage là gì?

    Quá trình tùy chỉnh nội dung,tối ưu hóa hội dung website phù hợp với thuật toán tìm kiếm (Search Engine) để tạo nên tảng và có tính quyết định lâu dài trong chiến dịch seo cũng như cách seo web lên top google thì được gọi là Seo Onpage.

    Một Website tốt cần tối ưu cơ bản các vấn đề sau :

    - Trước tiên tối ưu thẻ title(tiêu đề của mỗi bài viết)

    - Tối ưu thẻ meta keywords(từ khóa) bằng cách đặt từ khóa phù hợp với nội dung site

    - Tối ưu thẻ meta description(miêu tả vắt tắt nội dụng site)

    - Thứ tự các thẻ h1,h2,h3.

    - Tối ưu đường dẫn link (Seo url)

    - Tối ưu các thẻ ALT, dung lượng, trong hình ảnh

    - Mật độ từ khóa phù hợp, không nên nhồi nhét quá nhiều từ khóa.

    - Xây dựng sitemap cho website

    - Tối ưu External link ( link trỏ ra ngoài )

    - Tối ưu Internal link( link nội)

    - Tốc độ load website phải nhanh (hosting chất lượng cao)

    Khi bạn đã hội tụ đủ những yếu tố trên ,một yêu cầu không kém phân quan trọng nữa trong SEO là giao diện website của bạn, một website đẹp, thích hợp với nội dung kinh doanh của bạn thì lúc nào cũng mang lại cho bạng một lượng khách viếng thăm không hề nhỏ.

    Một site được xây dựng với nội dung đầy đủ yếu tố tối ưu như vậy có được google đưa lên top 10 chưa? Xin thưa với các bạn là chưa đủ điều kiện để mọi người biết đến website của mình.Để website của chúng ta được mọi người biết đến thì đòi hỏi một quá trình cày cuốc đêm ngày, làm việc siêng năng không ngừng nghỉ, đấu tranh vất vả với các đối thủ khác của các backlink, để được lọt vào mắt xanh của anh google.Một website cho dù nội dung có tốt đến đâu, có hay đến đâu đi nữa nếu như không có được những backlink trỏ về thì trang web đó cũng là một website bình thường.

    Backlink là gì?

    Backlink được hiểu một cách đơn giản là link được trỏ từ trang web khác đến trang web của bạn.Nói một cách khác, nó cũng giống như một hướng chỉ đường, chỉ một người nào đó từ nhà người khác đi về nhà bạn.Và nó cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google.

    Tạo ra một backlink là công việc đơn giản nhưng bạn không chỉ cần 1 mà là hàng nghìn backlink và thêm nhiều link mới mỗi tháng(nếu được mỗi ngày thì càng tốt). Để tạo ra 1 backlink chúng ta chỉ cần vài phút nhưng tạo ra hàng trăm,hàng nghìn link thì mất rất nhiều thời gian và công sức.
    Backlink là một phần tất yếu trong thế giới SEO,phải nói là nó không thể thiếu được. Nếu bạn muốn site của bạn đứng trong top của các công cụ tìm kiếm thì site của bạn phải có rank cao. Muốn có rank cao, bạn sẽ cần tạo rất rất nhiều backlink. Công việc này đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức nhưng kết quả thu được rất đáng giá với những gì bạn bỏ ra.

    Bạn cần bao nhiều backlink để được lên top?

    Không bao giờ là đủ. Khi rank của website bạn đã được lên cao (vị trí top) thì đòi hỏi sự cạnh tranh rất cao, giống như một đội bóng đang cố bảo vệ chức vô địch của mùa trước hoặc câu hỏi này giống như câu hỏi: bạn kiếm bao nhiêu tiền mới đủ? Trên đời bất kỳ ai cũng vậy, không ai muốn mình là người có ít tiền hơn mọi người, và ai cũng muốn mình là người giàu nhất thế giới, backlink cũng vậy, khi bạn đã sở hữu 1 site nào đó đang vị trí số 1 sủa công cụ tìm kiếm thì bạn luôn theo dõi cũng như chăm sóc link đó không cho bị rớt hạng.

    Một ngày bạn cần bao nhiêu backlink? Theo kinh nghiệm seo thì các bạn nên đặt không quá 100 backlink trong 1 ngày đối với các website mới, đối với những từ khóa đã đứng top thì mỗi ngày chúng ta đi khoảng 10-20 link trên các trang có pagerank là quá đủ, nhằm để duy trì vị trí cho từ khóa đó. Nếu quá nhiều thì website của bạn sẽ là mục tiêu bắn tỉa của google.(hosting chất lượng cao)

    Các cách xây dựng backlink:

    - Xây dựng nội dung thật hay để website khác trỏ link về website của mình.

    - Post Comment trên Blog

    - Để lại chữ ký trên Forum

    - Tạo Profile trên Website 2.0

    - Trao đổi chéo backlink

    - Mua link

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Giải Pháp TNET
    Địa chỉ: Số 25 Phần Lăng 16, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    Điện thoại: 05113.727.792
    Email: giaiphaptnet@gmail.com
    Website: www.tnets.vn

    --
    "Biết đứng lên từ chính nơi tôi vấp ngã"
     
    #1
  2. kennymanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Mình thấy việc mua link trên các diễn đàn của chính phủ .gov là rất tốt tuy có mất tiền nhưng mà nó chất lượng có tác dụng đẩy top nhanh.
     
    #2
  3. sandatvang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Link gov cũng phải dùng đúng cách, dùng bừa bãi 1 đống link thì cũng không giải quyết được vấn đề gì đâu
     
    #3
  4. appmobile PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    có nên tạo nhé bác thớt nhưng hãy từ từ thôi chứ đừng nên tham mà nhào vào kiếm backlink quá nhiều
     
    #4
  5. heoconmaungoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/14
    Mình thì cứ từ từ mới đặt backlinks bạn ạ. Cũng phải một số từ khóa lấp ló mới đặt backlinks để đẩy nó lên chứ bình thường đặt làm gì chứ. Google nó để ý không hay lắm.
     
    #5
  6. caotuhdn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/9/14
    Mua link thì phải chọn site có điểm cùng lĩnh vực. Chứ mua bừa bãi là đứt với gu rồ đó bạn ạ
     
    #6

Chia sẻ trang này