QC Nâng mũi bọc sụn ở đâu uy tín

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thucuchospital01, 24/9/14.

  1. thucuchospital01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/14
    Có lẽ, làm đẹp bằng giải phẫu thẩm mỹ là một phương pháp đòi sự uy tín rất cao, nhất là đối với dịch vụ nâng mũi. Dịch vụ nâng mũi được chị em phụ nữ Việt Nam đón nhận một cách nhiệt liệt ngay từ ngày đầu tiên nhập khẩu vào nước ta, và phải kể đến đó là nâng mũi bọc sụn. Nhưng đứng giữa hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ, hầu hết chị em không biết nâng mũi bọc sụn ở đâu uy tín. Nếu nâng mũi bọc sụn ở đâu uy tín đích thực là điều mà bạn đang băn khoăn? Vậy thì hãy đến với chúng tôi –Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để trải nghiệm dịch vụ nâng mũi bọc sụn hoàn hảo.

    [​IMG]

    BV Thu Cúc là địa chỉ thực hành nâng mũi bọc sụn uy tín giúp chị em có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo

    Gần 2 thập kỷ phát triển, Bệnh viện Thu Cúc luôn là một trong những đơn vị thẩm mỹ đi đầu, đem lại cho chị em nữ giới trên khắp cả nước những vẻ đẹp hoàn hảo. Nâng mũi bọc sụn tại Thu Cúc được tiến hành thực hành bởi đội ngũ thầy thuốc hàng đầu, công nghệ nâng mũi độc quyền và hệ thống trang thiết bị tối tân của một Bệnh viện – Khách sạn 5 sao. vững chắc, sự trải nghiệm về dịch vụ nâng mũi bọc sụn uy tín tại Thu Cúc sẽ làm mọi khách hàng có nhu cầu cảm thấy chấp thuận nhất.

    [​IMG]

    Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên đẹp rạng ngời với chiếc mũi bọc sụn thực hiện tại Bệnh viện Thu Cúc

    Sự kết hợp của hai chất liệu nâng mũi là sụn tự thân trong tạo dáng đầu mũi và sụn nhân tạo trong định hình thân mũi (sống mũi) đem lại một sự hoàn hảo lý tưởng. Trong khi các phương pháp nâng mũi thường ngày hay khiến cho chị em cảm thấy khó chịu khi không tạo được dáng mũi thiên nhiên như ý, nhất là hiện tượng bóng, đỏ đầu mũi hiện hữu ngay sau khi mũi bình phục thì nâng mũi bọc sụn đã khắc phục được hạn chế này một cách tối đa. Và sự kết hợp về chất liệu chính là nhân tố làm nên sự dị biệt này.

    [​IMG]

    bác sĩ BV Thu Cúc thực hành nâng mũi bọc sụn cho khách hàng với các thao tác rất xác thực

    Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng trong bọc đầu mũi giúp đầu mũi trở thành tự nhiên, không bị bóng đỏ, chất liệu sụn nhân tạo mềm mại giúp thân mũi không thô cứng. Và các thầy thuốc có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ rõ được đào tạo chuyên sâu tại những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới sẽ thao tác những kỹ thuật trong nâng mũi bọc sụn một cách xác thực tuyệt đối. Hạn chế được tối đa nhất sự xâm lấn gây nên dấu vết mà chị em vẫn thường lo ngại đó chính là sẹo.

    [​IMG]

    Khách hàng tại Bệnh viện Thu Cúc nhận được sự tham mưu tận tình của bác sĩ

    Công nghệ nâng mũi độc quyền được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ V – Plastic độc nhất tại Bệnh viện Thu Cúc tương trợ tối đa nhất việc thực hành nâng mũi bọc sụn. Chị em hoàn toàn có thể có một chiếc mũi như những sao những Hàn Quốc dịu dàng hoặc chiếc mũi cao vời vợi như hàng loạt người đẹp Holywood lừng danh.

    [​IMG]

    Sự ưng ý hiện rõ trên khuôn mặt của khách hàng thực hành nâng mũi bọc sụn tại BV Thu Cúc

    Hãy đến với chúng tôi ngay bữa nay để có nhịp trở nên người nữ giới đẹp hoàn hảo từ chiếc mũi nhỏ xinh của mình. Trải nghiệm không gian trải qua, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên, kết quả thực thụ mỹ mãn cùng hàng loạt các ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Bệnh viện Thu Cúc.

    liên quan để đặt lịch tư vấn miễn phí

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

    KHOA phẫu thuật THẨM MỸ

    Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline : 0904 570 988 – 1900558896

    Email : tuvan@thucuchospital.vn

    Website : nangmuiantoan.com

    Thẩm mỹ Thu Cúc 1 :

    Địa chỉ : 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại : (04) 37 15 03 16 – (04) 37 15 15 41

    Thẩm mỹ Thu Cúc 2 :

    Địa chỉ : 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại : (04) 35 37 95 65
     
    #1

Chia sẻ trang này