Mỹ nữ Diêu Thần nữ hoàng "đẳng cấp hàng hiệu"

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi saoxinh, 23/7/14.

  1. saoxinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/14
    Minh tinh 'Bão lửa' chinh phục người hâm mộ với gu thời trang nhẹ nhàng khi lựa chọn những bộ cánh xinh xắn, ngọt ngào.
    Minh tinh của điện ảnh Diêu Thần là một trong những biểu tượng thời trang nổi bật nhất Trung Quốc. Người đẹp Võ lâm ngoại truyện được mệnh danh là "Nữ hoàng blog 2012" khi thu hút đông đảo fan chú ý đến style xuống phố phóng khoáng và ấn tượng của mình trên trang cá nhân. Một phần nhờ phong cách riêng, cô vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng, trở thành nữ diễn viên có số lượng người theo dõi trên mạng xã hội đứng thứ 3 thế giới, chỉ sau Lady Gaga và Justin Bieber (theo thống kê của The Independent).
    sao hoa ngu
    Còn mỗi khi bước lên thảm đỏ, gu mặc dịu dàng của cô trong những bộ cánh yêu kiều từ các thương hiệu trứ danh Valentino, Versace, Gucci... không khỏi khiến giới mộ điệu ngẩn ngơ.
    [​IMG]sao han
    Ngôi sao xinh đẹp Diêu Thần tỏa sáng giữa trời Âu, khi diện đầm Haute Couture gam xanh oải hương tuyệt đẹp của Georges Hobeika trong buổi ra mắt phim The Hobbit: An Unexpected Journey tại New Zealand.
    [​IMG]sao hollywood
    Thiết kế sang trọng và cá tính của Versace được cô mặc dự buổi họp báo phimhành động Khống chế ở Bắc Kinh.
    sao hollywood
    [​IMG]Mỹ nhân lọt "Top 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2014" do tạp chí Forbes bình chọn khoác trên mình bộ váy ren vai trần yêu kiều từ Burberry Prorsum xuân hè 2014.
     
    #1

Chia sẻ trang này