QC Một số cách lựa chọn thắt lưng nam nhanh nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giaykent, 24/7/14.

  1. giaykent PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Dây lưng không chỉ là phụ kiện giúp bạn ăn mặc chỉnh chu, ngay ngắn hơn mà còn mang đến cho bạn phong cách sang trọng, lịch sự hơn. Với những cách sau đây sẽ giúp bạn cách chọn thắt lưng nam đơn giản và mau chóng.
    Trước hết, để chọn dây lưng chuẩn, bạn phải để ý đến size của thắt lưng. Size thắt lưng nam cần để ý cả về chiều dài, bề rộng và độ dày của thắt lưng:

    [​IMG]

    Về bề rộng của dây lưng: Chọn size thắt lưng đúng cách đó là bề rộng của thắt lưng phải hạp với quần và hoàn cảnh.
    Cách tốt nhất để có thể chọn được chiếc dây lưng nam hợp với giày cao bạn đang đi và quần bạn đang mặc cần chú ý đến: cạp quần, con đỉa quần thì bạn hãy mặc chiếc quần mà bạn định mua dây lưng đi kèm đến cửa hàng khi mua. Bề rộng của dây lưng nên vừa vặn với cạp quần, đặc biệt là không được lớn hơn phần cạp quần, con đỉa quần. Hãy mang thử chiếc dây lưng bạn định mua vào quần để bảo đảm rằng nó hoàn toàn vừa vặn nhé!!!
    [​IMG]

    Đối với quần jeans, thường có con đỉa quần khá rộng. Chính nên, chọn thắt lưng nam phù hợp nhất cho quần jean là loại có bề dày hơn. Đối với quần vải sợi, quần âu bạn nên chọn những mẫu dây lưng nam mảnh hơn.

    [​IMG]

    Giày cao nam linhkent xin được bật mí cho bạn một mẹo nhỏ như sau: Để thuận tiện nhất cho chàng khi chọn size thắt lưng nam chuẩn thì hãy dựa vào size thắt lưng được ghi trên mác khi bạn mua. Thường thì cánh mày râu nên chọn cho mình size thắt lưng lớn hơn size của quần là 2 điều đó có nghĩa là: Khi bạn mặc quần size 29 thì size của thắt lưng là 31, size quần là 30 thì size dây lưng là 32, size quần là 32 thì dây lưng là 34….
    Nguồn: giaynangchieucao.Com/blog
    Bài viết gốc: http://giaynangchieucao.Com/blog/giup-chang-cach-chon-size-that-lung-nam-chuan/n-1913
     
    #1

Chia sẻ trang này