Chia sẻ Mộng Bá Vương Online 2014

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi danghuynhkk, 19/8/14.

  1. danghuynhkk PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/14
    GAME MỘNG BÁ VƯƠNG.

    Thêm một siêu phẩm game mobile lấy đề tài Tam Quốc mới vừa ra mắt game thủ với tên gọi rất mỹ miều: Game Mong Ba Vuong. Tải game Mộng Bá Vương, bạn sẽ có cơ hội trở về quá khứ nghìn năm trước và trải nghiệm không khí chinh chiến binh đao hấp dẫn ngay chính trên dế iu của bạn.

    [​IMG]

    Chủ đề lôi cuốn người chơi Game Mộng Bá Vương.
    Đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa là chủ đề thích hợp nhất để các nhà phát hành game cho ra đời những sản phẩm game dàn trận chiến đấu. Game Mộng Bá Vương cũng không ngoại lệ, game bám sát cốt truyện Ngụy - Thục - Ngô kinh điển trong lịch sử Trung Hoa. Khi chơi Mộng Bá Vươngbạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình tượng những mãnh tướng vang danh thiên hạ như Quan Vũ, Trương Phi, hoặc những kỳ nhân đa mưu túc trí như Lưu Bị, Gia Cát Lượng và cả Tào Tháo.

    [​IMG]

    Game Mộng Bá Vương chơi theo hình thức bày trận, mỗi trận pháp gồm 5 Tướng và hàng tá cách bố trí khác nhau. Với thể thức chơi xoay lượt, người chơi có thể linh động tùy chỉnh đội hình sao cho phù hợp với đặc điểm của các tướng và đối thủ để trận đồ của bạn đạt hiệu quả cao nhất. Cách chơi "thiên biến vạn hóa" này làm tăng thêm tính sáng tạo của game thủ, bạn sẽ không hề có cảm giác nhàm chán khi chiến game.

    [​IMG]

    Trong game Mộng Bá Vương Online, bạn có nhiệm vụ chiêu mộ các tướng tài về phe của bạn. Bên cạnh đó bạn còn phải tích cực khai thác tài nguyên, tăng lượng vàng bạc và săn đồ khủng để chiêu mộ được những tướng tài giỏi nhất.


    Xem chi tiết tính năng và tải game tại đây
     
    #1

Chia sẻ trang này