QC Máy Lọc Không Khí Coway- Giải Pháp Cho Ô Nhiễm Không Khí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xuandangthi, 2/9/14.

  1. xuandangthi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/14
    Được thiết kế bộ phận làm nhiệm vụ hút phần không khí chứa bụi, tạp chất, vi khuẩn, vi rút, trong phòng và đẩy luồng khí này chạy các hệ thống các màng lọc bên trong máy Máy lọc không khí được hiểu là một thiết bị tăng cường chất lượng không khí trong phạm vi không gian đặt máy.Việc sử dụng thiết bị làm sạch môi trường như máy lọc không khí là một trong những biện pháp làm giảm thiểu những nguy cơ gây bệnh cúm hoặc đườnghô hấp.

    Với ưu điểm là hệ thống màng lọc gồm các màng lọc riêng biệt có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn,virut ở mức tối đa.Tiêu biểu như màng lọc màu vàng tiêu diệt phấn hoa, các chất gây dị ứng.Đặc biệt hơn là màng lọc trung gian A3 có khả năng tiêu diệt virus cúmA H1N1...Cowaylà thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu trên thế giới, sản phẩm được phân phối rộng rãi trên 80 quốc gia và nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá tốt về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

    Bằng uy tín của thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Hàn Quốc,máy lọc không khí Coway với hệ thống màng lọc thô và tinh giảm và tiêu diệt bụi bẩn trong phòng, màng lọc Carbon hút ẩm và hạn chế mùi khó chịu, và màng lọc HEPA được sản xuất từ thảo dược có thể loại trừ vi rút, vi khuẩn mang lại luồng không khí trong lành vàsảng khoái cho người sử dụng

    Bên cạnh các tính năng cơ bản, máy còn được thiết kế và sản xuất với các tính năng hiện đại và thông minh với đèn cảm ứng báo hiệu mức độ ô nhiễm không khí tại nơi sử dụng, tích hợp chế độ điều chỉnh công suất lọc tự động. Ngoài ra, không đơn giản chỉ là “nhân viên chăm sóc sức khỏe” mà thiết bị còn giúp tô điểm không gian sử dụng với kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc thời trang.

    Với nhiều chứng nhận của các tổ chức hàng đầu thế giới, sản phẩm máy lọc không khí Coway là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng.

    Tại Việt Nam, Công ty Nam Trung Hải là công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy lọc không khí của các hang sản xuất hàng đầu như PANASONIC, HITACHI, COWAY. Chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn khách hàng là các gia đình, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn…và nhận được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

    Liên hệ:0949.318.386 để lựa chọn những sản phẩm máy lọc không khí chính hãng tốt nhất.Địa chỉ:

    1. 467 Giải Phóng,Phường Phương Liệt,Quận Thanh Xuân,Hà Nội.

    2. Số 43M Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này