QC LG G3 tại ttmobile

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thientam013, 30/9/14.

  1. thientam013 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/14
    Cho thấy sự phát triển ,sự áp đả của mình trong giới công nghệ mới, đặc biệt là màn hình 2K cùng camera lấy nét bằng Laser. Hơn thế nữa, LG G3 tại ttmobile còn chứng tỏ là một thiết bị “hoàn hảo” với nhiều phần mềm và phần cứng độc đáo.

    [​IMG]
    Như thế hệ G2, G3 cũng có viền cạnh màn hình rất mỏng, nhờ vậy mà màn hình 5.5 inch của nó đã chiếm tới 77% mặt trước, một tỷ lệ mà chỉ có trên LG G3 tại ttmobile. Với độ phân giải 2560 x 1440 pixels và một thiết kế tối ưu như vậy, G3 rất phù hợp cho người dùng, vừa có màn hình lớn nhưng vẫn giữ được “dáng thon thả”.
    Chiếc điện thoại mới của LG có kích thước tương tự như dòng HTC One M8 5 inch tại ttmobile, Xperia Z2 5.2 inch trong khi lại nhẹ hơn. Điều này khiến G3 có kiểu thiết kế rất cạnh tranh.

    LG G3 cũng có những đối thủ cạnh tranh về sức mạnh của chip Snapdragon 801, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ khe cắm microSD nhưng LG tại ttmobile đã không quan tâm nhiều tới việc cạnh tranh về sức mạnh xử lý. “Việc đổi mới về tính năng, giúp điện thoại thông minh hơn, kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm người dùng đơn giản”, Giám đốc điều hành của LG cho biết.
    LG đã kết hợp giao diện người dùng Android của riêng mình, thêm những dịch vụ thông báo mới hoạt động như Google Now. Nó sẽ nhắc nhở bạn phải gọi cho ai đó, hay như khi dự báo được trời sắp mưa, nó sẽ đề nghị bạn nên mang ô khi ra ngoài. Đó là những khả năng ngôn ngữ tự nhiên mà G3 sẽ mang lại cho người dùng.
     
    #1

Chia sẻ trang này