QC Kinh nghiệm mua hàng trực tuyến

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevinsorbo, 17/9/14.

  1. kevinsorbo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/14
    Chia sẻ cho mọi người kinh nghiệm mua hàng trực tuyến nói chung và sản phẩm mình vừa mua là máy sấy quần áo nói riêng để mọi người đỡ mất công và và xứng đáng với những đồng tiền mình bỏ ra.

    Trong những ngày mưa vừa qua do thời tiết nồm lâu ngày do đó quần áo nhà mình không khô, được chị cùng văn phòng mách cho nên mua 1 chiếc máy sấy về mà dùng, chị ấy trước cũng dùng 1 loại là máy sấy quần áo happy sun rất tốt, dùng lâu rồi mà chưa bị hỏng gì, được chị giới thiệu mình tin tưởng nên lên mạng mua, vì mình bận nên không có thời gian tới của hàng để mua.

    Chị ấy trước cũng mua trên trực tuyển ,nhưng lâu ngày không nhớ tên trang web đó, thế là mình đành nhờ google tìm giúp thì ra một vài trang, trươc đây chị bạn mình mua giá là 1.650.000 đó là đã được triết khấu 15% chứ giá thực tế là 1.950.000, thế mà mình vào mấy trang toàn thấy giá có hơn 1tr tí thôi, mình gọi điện thì mấy bên này đều bảo hết hàng và giới thiệu mình mua loại máy sấy khác, đây là 1 hình thức kinh doanh trục lợi làm người dùng mất thời gian và rất ức chế ( vì thực tế họ không bán loại sản phẩm này, mà dùng loại sản phẩm này để mọi người tìm kiếm đến và giới thiệu sang hãng khác) chắc nhiều người cũng bị như mình rồi.

    Lướt qua 1 trang khác mình tìm thấy 1 loại khá đẹp và cũng giống hệt với chiếc máy sấy happy sun mà chị trong văn phòng đang sử dụng, chỉ khác mỗi thương hiệu, trong khi giá lại giảm gấp đôi, mình liền chọn và được nhân viên bán hàng bảo sẽ giao trong 4h chiều. nhưng khi đến giao hàng, mình mở ra xem thì hình ảnh lại không giống với mình xem trên trang web đã xem và mình nhất quyết không lấy hàng. Mình xem lại thì rõ rang trang web này lấy hình ảnh của máy sấy happy sun để quảng bá cho sản phẩm của mình.

    Để tránh tình trạng như mình, nếu mọi người muốn mua máy sấy quần áo happy sun thì mọi người có thể vào đia chỉ website : sieuthivananh.com để mua, đây là đại lý bán hàng trực tiếp từ nhà nhập khẩu tới người tiêu dùng vì thế luôn rẻ và đảm bảo hơn các của hàng bên ngoài, mình cũng đã từng mua ở đây
     
    #1

Chia sẻ trang này